เสือ เสฏกานต์ ไม่ได้เข้าข้างใคร แต่เห็นว่าใครโดนอะไรมาบ้าง

30

หลังจากที่ดำเนินการร้องขอต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางให้คุ้มครองตนเอง เสือ เสฏกานต์ และน้องสาว กวาง ลูกของ เสก โลโซ จากผู้เป็นแม่ กานต์ วิภากร ก็มีหลายกระแสตอบกลับว่าเป็นลูกอกตัญญู ทำไมถึงทำกับแม่ตนเอง

ล่าสุด เสือ เสฏกานต์ ได้ควงแฟนสาว ดรีม มาออกรายการ “โหนกระแส” พร้อมเปิดใจว่า เหตุที่ตนเองอยากจะมาออกรายการเพราะต้องการชี้แจงที่โดนกล่าวหา เรื่องขโมยเงิน เรื่องเงิน 10 ล้านที่อยู่ในบัญชีประจำ ผมไมได้แตะต้องอะไรเลย แล้วผมก็เซ็นอะไรไปหมดแล้ว แต่ว่าวันนั้นผมไมได้บุ๊กแบงค์ไม่รู้หายไปไหน ไม่ได้อยู่ที่พวกเรา ไม่ได้มีใครขโมยอะไร

ส่วนเงินอีกก้อนที่บอว่าเป็นเรื่องบิทคอยน์ คริปโต ผมก็พร้อมที่จะทรานเฟอร์ไปทางวอลเลตของเขาได้ตลอดเวลา เพราะเงินก้อนนี้เขาให้ผมบริหาร มันไม่ใช่เงินของผม มีแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ว่าส่วนที่ได้มาจากการขุดของพี่คนหนึ่งที่รู้จักพ่อ มันเป็นของเขาหมดเลย ไม่เคยแตะต้อง ไม่ได้ทำอะไร ไปดูประวัติในเว็บได้ พูดแบบบริสุทธิ์ใจ ผมไม่ได้เอาไปทำอะไรเลยจริงๆ

การที่มาออกรายการก็ไมได้ต้องการให้ไปโจมตีครอบครัว ไม่ได้คิดร้ายกับครอบครัว ไมได้อยากให้ครอบครัวดูย่า แต่แค่อยากบอกว่าให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน ให้เข้าเข้าใจกันจริงๆให้มีความสุขจริงๆ ถ้ายังอยู่กับปัญหาระหว่างดรีมกับแม่ ผมก็คงหนักใจ คิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ผมได้เลือกแม่หรือเลือกแฟน แต่ผมเห็นว่าดรีมโดนอะไรมา อะไรที่เป็นข่าวออกมามันไม่ใช่เรื่องจริงเลยต้องมาชี้แจง

Previous articleหนุ่ม กรรชัย เคลียร์ สัมภาษณ์ เสือ-ดรีม ไม่ได้ลำเอียง
Next articleเควิน ไฟกี ขอยกเครดิตให้กับ CEO ของ Sony ในการดึงนักแสดงชื่อดังสร้างความสำเร็จใน No Way Home