“โรสแมรี่” สู้ไม่ไหวไม่มีงานทำ ดูแลลูกไม่ได้

79

อดีตนักร้อง โรสแมรี่ ประสบปัญหาชีวิต ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินแม้จะซื้อขาว จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าบ้าน จนเคยโพสต์ขอรับบริจาคข้าวสารอาหารแห้งมาแล้ว ล่าสุดโรสแมรี่ ได้โพสต์ขอยอมแพ้โชคชะตา ตอนนี้หนักมาก ไม่เงิน และไม่สามารถดูแล “น้องพีเจ” ตนถ้าสุดทางจริงๆอาจจะไปเร่รอน

โรสแมรี่ได้โพสต์ข้อความสิ้นหวังกับชีวิตไว้ว่า “โรสคงไม่สามารถดูแลพีเจได้ต่อไป สตอรี่แม่ลูกของเราคงจบเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเราเสมอมา สิ้นเดือนแล้วเรากำลังจะไม่มีที่อยู่รถอาจจะโดนยึด แม้แต่ข้าวจะหากินยังยาก มีลูกคนนึงค่าใช้จ่ายมันสูง โรสแบกคนเดียวจนวันนี้โรสรู้แล้วว่ามันเกินตัว หมดบุญกันเท่านี้ จบเรื่องนี้ขอไปอยู่ไกลๆและจบโซเชี่ยลลาออกจากงานบันเทิงที่ไม่มีใครไม่มีคอนเน็คชั่นช่วยเหลือเรื่องงานทั้งๆ

ที่โรสมีมือมีเท้าทำได้ทุกอย่าง ถึงไม่ได้ ตอนนี้ก็คงไม่ต่างจากตายทั้งเป็น โรสยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่มีค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟค่าข้าว สมเพชตัวเอง ลาก่อนนะคะทุกคน” หลังจากนั้นก็ยังโพสต์รูปตนเองกับลูกชาย กล่าวว่าเป็นรูปสุดท้ายก่อนจะจากกัน ภาระมันหนักมากอยากตายเสียเดี๋ยวนี้ ลาก่อนลูกรักขอให้เจอคนดี ถ้าย่าไม่รับก็สถานสงเคราะห์ ไม่ก็วัด และโพตส์ต่ออีกว่า คงจะต้องขายโทรศัพท์ มอไซค์ เพื่อมาเคลียร์ค่าบ้านค่าไฟ เฟชคงจบเท่านี้ ขายอะไรได้ขายทุกอย่าง ตับไตไส้พุงขายได้ขายหมด ลูกก็ขาย เพราะไม่เอาแล้ว

Previous article“ธัญญ่า อาร์สยาม” ไม่รู้ตัว รำถวายฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาคสวยมาก
Next article“ลีน่า จัง” ชัดเจนเปย์ผู้ชายที่ผ่านมาหมดไปกว่าร้อยล้าน