“เธอ รวรีย์” ภรรยา “ออย ธนา” โพสต์ทำทุกอย่างเพื่อลูก

338

มีข่าวมาตลอดถึงคู่รัก ออย ธนา กับภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” กับเรื่องราวที่เหมือนจะไม่ค่อยสวยงามกับชีวิตครอบครัว ทางด้านสาวเธอ ได้ระบายความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องชีวิตคู่ของตนเองในปี 2564

เธอ รวรีย์ ได้ออกมาโพสต์ถึงชีวิตตนเองที่ต้องเข้มแข็งเพื่อลูก โดยระบุว่า “..ถ้าจะให้พูดจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเธอ แต่เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้วแหละเนอะ การที่เราจะตัดสินใจเรื่องยิ่งใหญ่ในชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอมั่นใจว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่นแน่นอนค่ะ ยิ่งเป็นแม่ด้วยแล้ว แต่ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้วและได้ตัดสินใจแล้วสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือเดินหน้าสู้ไปกับการตัดสินใจของเรา

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง เลี้ยงหมวยคนเดียวตลอดทุกวัน พยายามทุกทาง ให้เขาได้รับความรัก ความห่วงใย มากที่สุด ให้เขารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด เป็นทั้งพ่อ แม่ ครู มีหลายๆ ครั้งที่อยากร้องไห้รู้สึกอ่อนแอเหนื่อย แต่เพื่อความรู้สึกของลูกนั้น เราก็ต้องเก็บทุกๆ ความรู้สึกไว้ภายใต้รอยยิ้มที่ให้ลูก เพื่อให้เขามีผลกระทบน้อยที่สุด

เอาจริงๆ บ่อยครั้งที่เธอได้ยินคนพูดเรื่องของเธอมา ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้ความจริงอะไรเลย..เธอได้แต่พยายามเก็บและแสดงความรู้สึกหรือพูดน้อยที่สุด โดยเฉพาะบนโซเชียลเพราะทุกๆ อย่างที่เราทำหรือพูดออกไปมันจะอยู่ตรงนี้ตลอดไปเพราะสำหรับเธอลูกคือหัวใจของเธอจริงๆ..หากปีนี่เธอผิดพลาดอะไรไปทั้งที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดียังไงเธอก็ขอโทษด้วยนะคะ..หวังว่าปีหน้าจะใจดีกับเธอนะ”

Previous articleดิว อริสรา มอบทุนการศึกษาให้น้องๆที่มหาสารคาม
Next article“ธัญญ่า อาร์สยาม” ไม่รู้ตัว รำถวายฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาคสวยมาก