ดิว อริสรา มอบทุนการศึกษาให้น้องๆที่มหาสารคาม

44

ถึงจะเจอกระแสดราม่ามาตลอดปี แต่นักแสดงสาว ดิว อริสรา ยังคงเดินหน้าทำบุญ ด้วยการมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆที่จังหวัดมหาสารคาม เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า

นักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีเก่า ด้วยการจัดทำผ้าป่าการศึกษา สมทบทุนเพื่อศึกษาและจ้างครูอัตราจ้าง ให้กับน้องในจังหวัดมหาสารคาม โรงเรียนบ้านหนองบัวคู โดยสาวดิวได้โพสต์ข้อความระบุไว้ว่า “ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการทำผ้าป่าการศึกษา สมทบทุนเพื่อการศึกษาและจ้างครูอัตราจ้าง ให้กับเด็กๆโรงเรียนบ้านหนองบัวคู จังหวัดมหาสารคาม

ขอบคุณเพื่อนที่น่ารักทั้งสอง @timgosling @aorrbabie ที่นึกถึงและส่งข่าวบอกมาชวนทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับกิจกรรมดีๆแบบนี้นะ สำหรับปีนี้ดิวเชื่อว่าเป็นปีที่หนักหน่วงสำหรับใครหลายคน มีผู้ให้และมีผู้รับ มีการสูญเสีย และก็มีกำลังใจความรักที่เราต่างส่งถึงกัน แต่ในวันนี้ตอนนี้ สำหรับเราทุกคนที่ยังอยู่ตรงนี้ ยังคงหายใจอยู่ ดิวขอให้ทุกคนสู้ๆและเป็นกำลังใจให้ จริงๆไม่ว่าปีไหนๆเราทุกคนต่างมีเรื่องที่ต้องอดทน สู้กับชีวิตและก็ฝ่าฟันไปอยู่แล้ว

ดิวขอให้มีแต่สิ่งดีๆ และ “มีความสุข” กับชีวิตไม่ว่าชีวิตจะให้โจทย์แบบไหนกับเรามาก็ตาม ขอให้ทุกคนพร้อมล้มพร้อมลุก และมีความสุขกับตัวเองเยอะๆนะคะ ดิวขอบอกกับตัวเองแบบนี้เหมือนกัน Happy New Year 2022 ล่วงหน้านะคะทุกคน… #ชีวิตยังไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป..แต่ดิ้นแบบยิ้มไป มีความสุขกับมันนะ รักกันเยอะๆคะทุกคน เจอกันที่ไทยปีหน้าน๊า”

Previous articleไฮไลท์ผลบอล บาเลนเซีย 1-2 เอสปันยอล (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“เธอ รวรีย์” ภรรยา “ออย ธนา” โพสต์ทำทุกอย่างเพื่อลูก