ไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “กรกฎ – สิงห์ – กันย์”

653

ไพ่ทาโรต์

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกตามประวัติความเป็นมาของไพ่ว่า “ไพ่ยิปซี” มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์เป็นทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักในช่วงปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกรกฎ ราศีสิงห์ และราศีกันย์

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

จัดว่าเป็นราศีที่ดวงชะตาโดดเด่นเป็นอันดับแรก ๆ ของปี 2565 ก็ว่าได้ เงินไหลมาเทมาหลายช่องทางที่เปิดไว้หรือมีแผนจะเปิด ใครอยากลงทุนสามารถเริ่มต้นได้ต้นปี แต่ระวังรายจ่ายด้วยนิสัยมือหนักใจใหญ่ของตนเอง จะเสียสมดุล ส่วนงานมีเกณฑ์พบเส้นทางใหม่และดี แถมยังได้ทำงานกับคนสนิทหรืออดีตเคยร่วมงานกัน ซึ่งจะพากันเจริญรุ่งเรือง ดวงความรัก คนที่คบหามานานถึงเวลากำหนดวันวิวาห์เสียดี คนโสดจะมีความสัมพันธ์ที่พัฒนาอาจถึงเป็นคนรัก

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

2565 เป็นราชสีห์ทองคำ อาจได้งานหรือโครงการใหม่และใหญ่ตั้งแต่เพิ่งก้าวขึ้นศกใหม่ ถ้าสำเร็จจะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่นับหน้าถือตา ส่วนใครเคยอยากลงทุนหรือเจรจาทำอะไรสักอย่าง ต้นปีมีดวงช่วยหนุนให้รีบเลยจนถึงกลางปี ดวงเงินอาจต้องรอหลังสงกรานต์จะดีขึ้นตามลำดับ และจะยิ่งดีขึ้นหากบริหารจัดการเรื่องเงินดีกว่าปีก่อน ด้านความรัก คู่ไหนไปกันได้สวย วางแผนแต่งงานได้เลยใน 6 เดือนแรก ส่วนคนโสดเหมือนปีนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ มีเขาหรือเธอแวะเวียนมาให้พิจารณา

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ครึ่งปีแรกยังต้องต่อสู้แข่งขันเรื่องงานเช่น สร้างผลงานเลื่อนตำแหน่ง สอบเลื่อนขั้น ชิงการประมูล หรือสมัครงาน ต้องสู้หน่อยจึงสำเร็จ หากทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศจะดีเป็นพิเศษ ดวงเงินก็เช่นกันต้องขยัน รายได้จึงจะดีขึ้นกว่าปี 2564 ถึงขั้นได้ทรัพย์สินที่จับต้องได้เช่นรถหรือเดินทางไปเมืองนอก ส่วนความรัก ใครมีคู่อยู่ต้องเติมความหวานหน่อยมิฉะนั้นพาลเบื่อได้ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ ๆ ช่วงครึ่งหลังของปี เห็นเงียบ ๆ ปลายปีอาจมาแรง

Previous articleคิมเบอร์ลี่ ทำใจกระเป๋าได้คืนยาก อยากรู้ว่าใครทำ
Next articleไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “ตุลย์ – พิจิก – ธนู”