แน็ก ชาลี เผยเจอโจรถือมีดเข้าบ้าน ไม่แจ้งเห็นแก่ครอบครัวโจร

52

แน็ก ชาลี เล่านาทีเจอโจรเข้าบ้าน ใจให้โอกาสไม่แจงความ แต่มาบ่อยจนข้างบ้านทนไม่ไหวแจ้งความแทน ล่าสุด แน็ก ชาลี เปิดใจเกี่ยวกับโจรที่เข้าบ้านบ่อยมากๆ และตนเองเคยเจอโจรถือมีดมาแล้ว 2 ครั้ง และให้เหตุผลที่ไม่ยอมแจ้งความเพราะห่วงครอบครัวของโจร

“ผมเสียทรัพย์เยอะมาก ผมไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม ว่ามันเป็นร้อยชิ้น คิดนะถ้าเดี๋ยวขโมยถึงร้อยชิ้นแล้วจะไปแจ้งความ แต่พอขึ้น 20 ครั้งข้างบ้านทนไม่ไหวไปจัดการแจ้งให้แล้ว ตอนนี้ทำรั้วแล้วแต่ยังไม่มีประตู กำลังจะทำประตูเพิ่ม ทุกวันนี้คนรอบตัวเป็นห่วงผมกันมากๆ เพราะมันดูอันตรายมาก คิดเอาถ้าคุณเดินลงมาบ้านตัวเองแล้วเจอผู้ชายข้างเครื่องซักผ้า ถือมีดอยู่ ผมเจอแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว”

“คนอาจจะตกใจ วิ่งหนี หรือว่าโพสต์อะไรไปแล้วแต่ผมเป็นคนคิดเยอะ คิดลึก ผมก็อยากจะให้โอกาส ไม่ได้ให้โอกาสโจรนะ แต่ผมอยากให้โอกาสครอบครัวเขา เราไม่รู้ว่าเขามีลูก มีพ่อแม่ไหม พ่อแม่เขาอาจจะโคตรดีก็ได้ ลูกเขาอาจจะกำลังเรียนหนังสือ เลยไม่อยากโพสต์เอาหน้าเขามาลงเพราะมันกระทบถึงคนอื่นๆไปด้วย ก็ให้ตำรวจเขาจัดการไป”

“เคยตื่นเช้ามาของหายไปหมดบ้านก็มี ผมจะคิดแค่ว่าไม่เป็นไร ครอบครัวเราปลอดภัยก็พอแล้ว ผมเป็นคนไม่หวงของด้วย มอเตอร์ไซด์คันเป็นล้านใครอยากเอาไปใช้ผมก็ให้เอาไปใช้เป็นเดือนเป็นปี ผมไม่เคยหวงเลย มันน่าจะเป็นนิสัยที่ไม่ดีของผม จากนี้ก็ต้องป้องกันบ้านให้ดีๆ”

Previous articleป๋าเต็ด จวกคนบลูลี่ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ฟิลิปปินส์ 1-2 ทีมชาติไทย (ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ)