“มาตัง” ฟาดกลับ พูดการเมืองไม่ได้ก็ไม่ขออยู่วงการ

62

หลังจากที่ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเวที The Star Idol ภายในงานจะมีนักร้องรุ่นพี่ถูกรับเชิญมาร่วมรายการตลอด แต่งานนี้กลับไม่มีน้องร้องสาว มาตัง ระดับดาว ศรีระวงศ์ มีชาวเน็ตแซะว่าเป็นเพราะเธอออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน คนฉลาดจะไม่แสดงออกมา อย่างน้อยก็มีที่ยืนในวงการ

ล่าสุดสาวมาตัง นักร้องทรงพลัง ได้ออกมาโพสต์ตอกกลับรัวๆคนที่วิจารณ์เธอ ว่า “อยู่ๆ ก็กลายเป็นคนโง่ในสายตาเธอ 🙁 ถ้าวงการมันเปราะบาง แสดงความคิดเห็นทางการเมืองเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีไม่ได้ หนูก็ไม่อยากอยู่หรอกค่ะ”

“สำหรับเราแล้ว ตอนนี้เราไม่ได้มองภาพตัวเองว่าเป็นคนในวงการบันเทิง เราเป็นศิลปินอิสระ และสถานะเท่ากับทุกคน เป็นคนก็คนเท่ากัน การที่เราอยากทำให้ประเทศออกจากกะลา เราไม่ฉลาดตรงไหน ปัญหาของประเทศนี้ไม่ต้องขุดก็เจอ เพราะมันตั้งอยู่ทนโท่ อย่าปิดตาสิคะ”

“หนูยังคงแชร์ข่าวสารของรายการ แสดงความยินดีกับน้องๆ ในมุมเล็กๆ ของหนูค่ะ ชื่อเสียงที่หนูต้องการ คือชื่อเสียงเอาไว้ใช้พูดแทนคนที่เขาเสียงไม่ดังเท่าหนู หรือต่อให้เสียงหนูมันไม่ได้ดัง หนูก็จะพูดต่อไป อย่ามาตัดสินว่าสิ่งที่เป็นอยู่มันโง่และไม่ฉลาด เก็บคำพวกนั้นไว้ใช้กับรัฐบาลเถอะค่ะ”

“และสำหรับรายการ การที่หนูไม่ได้ไปอยู่ในนั้น หนูก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจ หรือมองว่าเป็นเพราะหนูแสดงออกทางการเมืองเลย ต่อให้หนูจะเป็นแชมป์ มีเพลงติดหู แต่ชื่อเสียงมันไม่ได้ยืนยาวค่ะ ไม่ได้ยกยอตัวเองสูงขนาดที่จะมาคิดว่าเป็นถึงแชมป์ ทำไมไม่เชิญ ไม่เลยค่ะ เพราะหนูเข้าใจบริบทดี”

Previous articleซูซี่ สุษิรา เป็นโรคซึมเศร้าหลังเสียคู่หมั้น ตอนนี้มีคนคุยแล้ว
Next articleตู่ ภพธร ให้กำลังใจ พลอย เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์