นนทกุล หลังปลดล็อค งานเพี้ยบ เบญจเพศทุกอย่างกำลังพอดี

102

หลังจากเริ่มปลดล็อกจากโควิด งานการก็เข้ามาเยอะ จนหนุ่ม นนทกุล หรือ นน ชานน สันตินธรกุล กลายเป็นหนุ่มฮอต ที่รับงานเต็มๆ เรียกว่าไม่มีคิดว่างทั้งสัปดาห์เลย

หนุ่ม นนทกุล ออกมาเปิดว่าหลังจากสถานการณ์เริ่มดีขึ้น “งานทุกอย่างก็เข้ามาติดต่อกันพอสมควร แต่โชคดีที่ยังพอจัดสรรเวลาได้อยู่ เพิ่งปิดกล้องไป 2 เรื่อง ตอนนี้เหลืออีก 1 เรื่อง ที่ยังถ่ายค้างไว้ แล้วก็มีอีก 2 เรื่องรอเปิดกล้อง มันอัดอั้นมาก” งานก็ดีขึ้น รู้สึกว่าหลายๆอย่างมันลงตัวมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องฝีมือการแสดง หรือเทคนิคต่างๆกรดูแลตัวเองด้วย

งานก็เลยเข้ามาเรื่อยๆ ช่วงโควิดก็ถือโอกาสพัก แทบไมได้ออกไปไหลเลย อยู่แต่บ้าน พักไปนานมากจนกล้ามเนื้อลีบ รู้สึกว่าบางทียืนในเซ็ตนานๆ เหมือนกับขามันจะสั่นๆ เราไม่ได้ออกกำลังกาย ร่างกายมันปรับตัวไม่ทัน แต่ตอนนี้ก็ออกกำลังกายได้แต่ช่วงล่าง เพื่อข้อมือซ้น มันเป็นอุบัติเหตุ เดินล้มในกองถ่ายแล้วเอามือยันพื้นไว้ ไม่สามารถยกเวทได้ คุณหมอให้รอดูอาการ เข้าไปเช็คอาทิตย์ละครั้ง จะต้องผ่าหรือไม่ต้องรอดู

บางคนก็บอกว่าเกี่ยวกับที่อายุเบญจเพส ซึ่งผมก็ว่าอาจจะเป็นไปได้ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้เชื่อมากนัก ก็ยังดีที่เป็นแค่นี้ ยังไม่มีใครทัให้ระวังอะไร คือปกติก็จะค่อนข้างดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ชีวิตตอนนี้ก็ไม่แย่และไม่ดีจนเกินไป กำลังดี ไม่ทำให้หลงตัวเอง เราก็ระวังตัวมากขึ้น เพราะว่าก็ 25 อีก 5 ปี ก็ 30 ร่างกายมันก็จะเริ่มไม่ดีขึ้นเรื่อยๆ

Previous articleจตุรงค์ มกจ๊ก โวย ไม่เป็นพ่อแม่ไม่รู้หรอก อยากให้ลูกไม่ลำบาก
Next article“ผีคุณกล้วย” เฮี้ยนเซียนหวยแห่จดอายุวันฌาปนกิจ