จตุรงค์ มกจ๊ก โวย ไม่เป็นพ่อแม่ไม่รู้หรอก อยากให้ลูกไม่ลำบาก

35

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนพ่อที่หวงลูกสาวมาก จตุรงค์ มกจ๊ก ควงภรรยา กุ้ง มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องแฟนของลูกสาว ใบเฟิร์น พัสกร แค่อยากให้ลูกเจอคนดี มีงานทำ ไม่ลำบาก คนเป็นพ่อเป็นแม่ถึงจะเข้าใจความรู้สึก

ล่าสุด จตุรงค์ มกจ๊ก และภรรยา กุ้ง ควงกันมาออกรายการ “แจ๊คขอคุย” และเปิดใจเรื่องอดีตแฟนหนุ่มของลูกสาวว่า ที่คนบอกว่าลุงรงค์อยากให้ลูกมีแฟนรวยมันก็ใช่ เพราะคนที่ไม่มีงาน มีเงินจะเลี้ยงลูกเราอย่างไร สมมติว่าวันหนึ่งลูกเราท้องก็ต้องหยุดงาน มันต้องมีทุน มีรายได้ แต่ถ้าเป็นคนดีจริงๆเราก็ไม่ว่า แต่มองว่าพ่อแม่อยากได้คนที่มีฐานะทั้งนั้นไม่มีใครอยากให้ลูกลำบากหรอก

ส่วนเรื่องของอดีตแฟน “เจโม่” อนาคตจะเปิดโอกาสให้ไหม เขายังไม่ล้างตัวเองให้มันโอเค ไม่รวยไม่ว่าขอให้เป็นคนดี อันนี้ไม่รวยแล้วยังไม่ดี ขนาดแม่เขายังไม่โอเคเลย ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเขาทำงานอะไร ไปทำงานให้เป็นหลักแหล่งก่อน มันเกี่ยวกับเรื่องอนาคต แต่ถ้าในอนาคตใบเฟิร์นจะกลับไปคบกับเขา เราก็โวยวายไม่ได้ ลูกไม่ได้อยู่ในอาณัติเราแล้ว เขาโตแล้ว ทำงานเลี้ยงตัวเอง ส่งเงินให้แม่ เลี้ยงน้อง เราก็ต้องยอม จะไปตัดขาดลูกก็คงไม่ใช่

แต่เชื่อว่าลูกต้องรักษาน้ำใจเรา ลูกเราฉลาดคงไม่ถึงขั้นตัดพ่อตัดแม่ ในรายการได้ถ่ายคลิปเจโม่ที่ฝากมาให้ลุงรงค์ว่าเขาอยากมาเจอ ช่วยรอหน่อย กำลังพร้อมขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันนี้พยายามอย่างเต็มที่

Previous articleเรวดี ศรีท้าว ให้กำลังใจลูกหนัง ก็แค่วันฝนตกหนัก
Next articleนนทกุล หลังปลดล็อค งานเพี้ยบ เบญจเพศทุกอย่างกำลังพอดี