เรวดี ศรีท้าว ให้กำลังใจลูกหนัง ก็แค่วันฝนตกหนัก

34

อดีตนักวิ่งทีมชาติ เรวดี ศรีท้าว ได้ออกมาโพสต์ถึงครั้งที่เคยฝึกวิ่งให้กับลูกฝาแฝดของอดีตนักแสดงที่ล่วงลับไปแล้ว ตั้ว ศรัณยู พร้อมให้กำลังใจลูกหนังที่กำลังโดนแบนอยู่ในขณะนี้

โดยเรวดี ศรีท้าวได้โพสต์ไว้ว่า ตนเองเคยฝึกวิ่งลูกหนุนและลูกหนังตอนอายุ 9-10 ขวบ ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่เป็นนักกีฬาเทนนิส ทั้งคู่ไม่เคยงอแง ตั้งใจฝึก อยากเก่ง พอเจอมาเจอกันอีกที ก็ทราบว่าลูกหนังไปเรียที่เกาหลี ส่วนลูกหนุนไปเรียนที่นิวยอร์ค ครูเห็นเด็กผู้หญิง 2 คนที่ในชีวิตไม่มีอะไรง่าย ชีวิตของลูกหนุน ลูกหนัง คือ เด็กที่ต้องแบกความกดดันเพราะพ่อแม่เก่งมากมาย เธอโชคดีมีความฝันที่พ่อแม่สนับสนุนเธอด้วยความรักที่มีทั้งหมด

ครูเรวดีเชื่อว่าพี่ตั้วและพี่เปิ้ล รู้ว่าลูกทั้งสองต้องใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนเด็กธรรมดาทั่วไปแน่นอน จึงเลี้ยงดูลูกด้วยความรัก ความอบอุ่นสนับสนุนทุกสิ่งให้ลูกเดินตามฝัน วันนี้สิ่งที่ลูกหนังทุ่มเท ตั้งใจ อดทน เหนื่อยยาก กำลังจะเดินไปถึงเป้าหมาย ระหว่างทางครูเชื่อว่าหนูต้องต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ทั้งกายและใจ

วันนี้ก็แค่วันที่มีฝนตกหนัก หนูก็แค่เปียกฝน แต่หนูจะผ่านฝนนี้ไปได้ด้วยความรักที่รายล้อมรอบตัวหนู ฝนตกเดี๋ยวมันก็หยุด มีฝนได้ก็หมดฝนได้แต่ความรักที่รายล้อมรอบตัวหนูไม่มีวันหมด #ครูจะไม่บอกให้หนูสู้เพราะหนูไม่จำเป็นต้องไปสู้กับใครก็ไม่รู้ที่ในชีวิตไม่เคยทำอะไรสำเร็จเลยหรอกค่ะ Don’t worry be happy

Previous articleฤกษ์ดี 21 ธันวาคม! ถอนคำสาบานปลายปี เริ่มต้นชีวิตใหม่ปีหน้า
Next articleจตุรงค์ มกจ๊ก โวย ไม่เป็นพ่อแม่ไม่รู้หรอก อยากให้ลูกไม่ลำบาก