ธันวา-กรีน ไร้แพลนแต่ง มุ่งสร้างฐานะ

90

หนุ่มธันวา สุริยจักร ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักของตนเองกับ สาวกรีน อัษฎาพร ที่ได้ไปฝากไข่ไว้แล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังไม่ได้มีแพลนอะไร ตอนนี้ทั้งคู่โฟกัสเกี่ยวกับงาน ธุรกิจ

ล่าสุดหนุ่ม ธันวา ได้ออกมาเปิดใจกับคำถามเรื่องของการแต่งงานว่า ตอนนี้ต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ที่ต้องเคลียร์ เรายังมีเป้าหมายในเรื่องธุรกิจ ที่อยากโฟกัสก่อน ยังมีละคร มีงานอีกเยอะ ยังไม่พร้อมขนาดนั้น ตอนนี้ก็รักกันไปก่อน ตอนนี้ก็คิดว่าใช่คนนี้ เรื่องของอนาคตยังไมได้มองว่าจะต้องมีลูกกี่คน

เป้าหมายของเราคือเรื่องงานมากกว่า จึงยังไม่มีแพลนต่างงาน ถ้าเมื่อไหร่เราพร้อมก็จะรีบแจ้งแน่ เรื่องฝากไข่นั้นตนเองเป็นคนแนะนำกรีนเอง คิดว่าถ้าเราฝากในช่วงที่มดลูกแข็งแรง ก็คิดว่ามันน่าจะดีกว่า เลยให้ทางกรีนเขาฝากไปตั้งแต่ 2 ปี ที่แล้ว ทางด้านสาวกรีนก็เปิดใจว่า จริงธันว่าก็อยากแต่ง แต่กรียก็ยังมีควมฝัน คือพ่อเพิ่งเสียไป แล้วกรีนก็เหลือแม่คนเดียวอยากอยู่ให้ความสุขในบั้นปลายชีวิตของเขา

ที่เราสารถทำให้ได้มากที่สุด ซึ่งทางธันวาเองก็เข้าใจ ว่าบ้านเราตอนนี้ภาระเยอะ อยากจะซัพพอร์ตแม่ในตอนนี้ก่อน สำหรับตนเรื่องแต่งงานไม่ได้สำคัญ แต่เราอยู่ด้วยกันไปเลยก็ได้ไม่ติด เรื่องพวกนี้ก็คิดว่าเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ณ วันนี้เราสบายใจ จุดๆนี้ ปรึกษากันไปเรื่อยๆ

Previous article“ดิว อริสรา” ตอบกลับชาวเน็ตแซะว่า “ขี้อวด”
Next article“แอลลี่ อชิรญา” ฮอต โกย 15 พรีเซนเตอร์