“ดิว อริสรา” ตอบกลับชาวเน็ตแซะว่า “ขี้อวด”

13

เป็นอีกหนึ่ดาราสาวที่มีกระแสตลอดเวลา สาวดิว อริสรา ที่ล่าสุดควงแฟนหนุ่มไปเที่ยวอเมริกานานถึง 3 เดือน ใช้ชีวิตสุดหรู ชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาวิจารณ์ว่าสาวดิวเป็นคนขี้อวด โดยระบุว่า “อวดๆไปเถอะค่ะ คนจะได้ร้ว่าจากที่เคยอยากมี อยากได้ คือตอนนี้มีแล้วน้า ยินดีด้วยน้า”

ล่าสุดสาวดิว ได้ออกมานำข้อความดังกล่าวออกมาโพสต์พร้อมกล่าวว่า “เค้าคงยินดีด้วยจริงๆแหละเนอะ อ่ะขอบคุณสำหรับคำยินดีนะคะ เคยอยากมีใช่ค่า เคยอยากได้ก็ใช่อีกเหมือนกัน พูดถูกหมดเลย และวันนี้ก็ทำได้ประมาณนึงแล้ว ก็รู้สึกยินดีกับตัวเองจริงๆแหละ มากว่าสิ่งที่เห็นก็ดูแลครอบคัรวได้อย่างดี เอาเป็นว่าขอบคุณสำหรับคำยินดีอีกครั้งนะคะ

สำหรับคนที่วันนี้อยากมี อยากได้ อยากทำตามสิ่งที่ตัวเองฝัน (ซึ่งมันเป็นเรื่องของเราไม่เกี่ยวกับใคร) ก็จงทำตาม goalเป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ ดิวเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ตัวดิวก็ล้มๆลุกๆบ่อยครั้ง เจ็บมาเยอะ อะไรไม่ดีก็เอาเป็นบทเรียนเอาคำแดกดันของคนอื่นมาเป็นแรงผลักดันตัวเอง และทำจนมีวันนี้

ดังนั้นเป็นกำลังใจให้สาวๆ และคนทุกคน ทุกคนทำได้ คิดดี พูดดี ทำดี ได้ดี แน่นอน คิดไม่ดี รีบคิดให้ได้ แก้ไข ปรับปรุง คนเราผิดพลาดได้ แต่ต้องแก้นะ และที่สำคัญใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ประโยชน์กับเรา กับ คนอื่น ไม่เสียเวลากับการอิจฉาวิจารณ์ใคร แต่เสียเวลากับการยินดีแล้วเอาเป็นตัวอย่าง ทำตาทำบ้าง เพื่อตัวเราจะได้พัฒนา ฝากไว้ให้คิด ฝันดีค่า”

Previous articleงวดนี้ลุ้นเลข “งู” หลังเจ้าของรถโพสต์คลิป “ไอ้เหลือม” ซุกใต้ฝากระโปรงรถ
Next articleธันวา-กรีน ไร้แพลนแต่ง มุ่งสร้างฐานะ