“แอลลี่ อชิรญา” ฮอต โกย 15 พรีเซนเตอร์

323

กลายเป็นสาวเนื้อหอม เจ้าของแบรนด์สินค้าจับจองเป็นพรีเซนเตอร์หลายราย แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวคนเดียวของนักร้อง อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน ตอนนี้กวาดงานพรีเซนเตอร์ไปถึง 15 ตัวแล้ว ทางเจ้าตัวเองบอกว่าไม่ได้รับหมดทุกแบรนด์ เพราะต้องเดินทางไปทำเพลงที่เกาหลี

ล่าสุด สาวแอลลี่ ได้ออกมาเผยของความฮอตที่ 15 แบรนด์สินค้าจับไปเป็นเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ว่า “ไม่ได้ฮอตขนาดนั้น ขอบคุณในทุกแบรนด์ที่เห็นศักยาภาพและความพยายามของหนู ก็ฝากด้วย จริงๆมีเยอะกว่า 15 ไหม ไม่แน่ใจ เพราะอีกพักหนึ่งต้องกลับไปทำเพลงด้วย โกยเงินเป็น 100 ล้าน ไม่รู้ถึงหรือเปล่า ต้องถามทางค่ายเพราะไม่ได้สนใจว่าทำได้เท่าไหร่

อยากทำทุกงานให้ออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ และคนได้เห็นความพยายาม ขอบคุณพี่ๆและทุกคนที่คอยซัพพอร์ต ดีใจมากๆ ถึงแม้จะอยู่สถานการณ์แบบนี้ แต่ก็ยังมีพี่ๆคอยซัพพอร์ต ดีใจมากและอยากให้ทุกคนรอดูผลงานในอนาคต งานแต่งประเทศถ้าเป็นเรื่องเพลงน่าจะปีหน้า มีไปร่วมงานกับเกาหลีก็ต้องกลับไปเร็วๆ นี้

ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้ก็เรียนออนไลน์ทั้งหมด 4 ปี อยากโฟกัสเรื่องงานและเรื่องเรียนด้วย เลยเลือกที่จะเรียนออนไลน์ ตอนนี้ไม่ท้อ เพราะชอบในสิ่งที่ตัวเองเรียนมากๆ และเอ็นจอยกับการทำงาน มันอาจจะมีช่วงเวลาที่เหนื่อยแต่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ”

Previous articleธันวา-กรีน ไร้แพลนแต่ง มุ่งสร้างฐานะ
Next article“แอร์ ภัณฑิลา” พาแฟนหนุ่มไปหลวงพี่ช่วยเช็ค