“นาเดียร์ ฟลีโป” ตอบชัด “เกรท-บอย” เป็นพี่ชายที่น่ารัก

270

กำลังดวงขึ้น สำหรับนักแสดงสาว นาเดียร์ ฟลีโป รับบท “มุทิตา” คู่กับพระเอกร้อยล้าน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ในละคร “Help me คุณผีช่วยด้วย” เมื่อถูกถามถึงความรักที่ว่าคนลุ้นให้เป็นคู่จิ้นกับ บอย-ปกรณ์ และเกรท-วรินทร แต่เจ้าตัวตอบแบบปิดตายว่าเป็นพี่น้องกันดีแล้ว สนิทใจดี

สาวเดียร์ตอบคำถามชัดว่าจะลุ้นขึ้นไหมระหว่างหนุ่ม บอย กับหนุ่ม เกรท ซึ่งทางเจ้าตัวว่าคงเป็นได้แค่พี่น้อง คงไม่ไปไกลกว่านี้ เรารู้จักกันมานานจนแบบว่ามันรู้สึกเป็นพี่เป็นน้องกันไปแล้ว เวลาหยอกล้อกัน แซวกันสนิทสนมกันมาก เดียร์ไม่ได้คิดกับเขาในเวย์อื่นเลย

เป็นพี่ชายที่น่ารัก ปรึกษาได้ตลอด สนิทใจกันแล้วเลยไม่ได้คิดอะไร ถึงแม้แฟนคลับจะเชียร์ให้เป็นแฟนกัน ก็คงไม่ทำให้เราใจอ่อน เป็นคนที่ไม่อ่อนไหว ไม่หวั่นไหวง่าย เกินกว่านั้นมันเลิ่กลั่กยังไงก็ไม่รู้ในมุมของเดียร์ วางตัวไม่ถูก หรืออาจจะยังไม่ถึงเวลาของมันก็เลยตอบไม่ได้เหมือนกัน

ส่วนตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่เดียร์ยังไม่ได้รีบร้อนอะไร คุยไปเรื่อยๆที่ผ่านมาไม่ค่อยมีคนเข้ามาจริงๆ ไมได้โกหก มีคนถามมาบ้าง เพื่อนมาถามบ้างเป็นยังไง มีคนอยากรู้จักอยากคุยก็เริ่มมีเข้ามาบ้าง มันคงเป็นช่วงอายุ ช่วงเวลาของชีวิต อย่างโควิดไม่ได้เจอคนรู้จักใหม่ๆ ไม่ได้ปิดตายอะไร ยังมีเวลา เดียร์ยังเด็กอยู่ ถ้าดีก็คุยเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่ดีก็ไม่คุยต่อ

Previous articleอเล็กซ์ เรนเดลล์ ความรักแฮปปี้ โชว์บ้านหลังใหม่ไม่ใช่เรือนหอ
Next article“นก ฉัตรชัย” เหนื่อยแต่ชื่นใจ “เกมล่าทรชน”