อเล็กซ์ เรนเดลล์ ความรักแฮปปี้ โชว์บ้านหลังใหม่ไม่ใช่เรือนหอ

27

นักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ควักเงินก้อนโตสร้างบ้านหลังใหญ่มากมีตั้ง 9 ห้องนอน มีแพลนไว้ให้พี่น้อง หลานๆมาอยู่รวมกัน ไม่ได้คิดว่าต้องเป็นเรือนหอ แต่ก็วางแผนเผื่อตนเองมีลูกไว้เลย กับสาวที่คบกันอยู่ก็เจอกันบ่อย แต่ขออยู่กันแบบเงียบๆ สบายใจกันทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด หนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ เปิดบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้าง อยากให้ครัวครอบอยู่รวมกัน เป็นบ้านเพื่อครอบครัว ไม่ได้คิดว่าว่าต้องเป็นเรือนหอ สำหรับผมคิดว่าคนสองคนจะมาอยู่ด้วยกันมันก็หลายปัจจัยอีก มันไม่ใช่ว่าฉันสร้างแล้วเธอต้องมาอยู่ แต่อย่างน้อยเรามี และมีที่ว่างเพียงพอที่จะอยู่ด้วยกันได้

และเราได้ดูแลพ่อแม่ที่อายุมากขึ้นทุกวัน ตรงนี้มากกว่าที่เป็นความตั้งใจ ที่จะสร้างบ้านเพื่อครอบครัวมากกว่า ไม่ได้สร้างเพื่อวันนึงฉันจะอะไรยังไง อีกอย่างก็อยากมีลูก ด้วยวัยของผมด้วย เราเห็นเพื่อนมี ทุกวันนี้ผ่านโควิดไป 2 ปี มานั่งทานข้ากันมีลูกเต็มโต๊ะเลย แล้วเราก็เริ่มเล่นกับลูกเพื่อน ถามว่าวันนึงเราอยากมีไหม ก็อยากมี แต่ ณ ตอนนี้อยากมีหรือเปล่ายังไม่ เพราะเรามีหน้าที่ความรับผิดชอบอีกเยอะมาก เดี๋ยวค่อยว่ากัน

ส่วนความรักกับสาวนอกวงการก็เหมือนกับทุกคน จะเจอกันบ่อยในช่วงโควิด ถามว่ามีปัญหาไหม ก็ไม่มีอะไร ก็อยู่กันเงียบๆดีกว่า ไม่ต้องอะไรมาก เราก็สบายใจกันทั้งสองฝ่าย

Previous articleวาน้อย ชี้แจง ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ขอบคุณที่เคยมีความสุขร่วมกัน
Next article“นาเดียร์ ฟลีโป” ตอบชัด “เกรท-บอย” เป็นพี่ชายที่น่ารัก