“นก ฉัตรชัย” เหนื่อยแต่ชื่นใจ “เกมล่าทรชน”

75

เรตติ้งละครกำลังดี “เกมล่าทรชน” กำกับการแสดงโดย นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ทำเอาผู้กำกับชื่นใจกับผลงานที่ตั้งใจทำออกมา พร้อมออกมาชื่นชมนักแสดง

นก ฉัตรชัย นอกจากจะเป็นผู้กำกับ ผู้จัดแล้ว ยังโดดลงมารับบท “ขจร” หัวหน้าหน่วยของ หมาก แต้ว ตูน และบอย ซึ่งยอมว่าเหนื่อย ถ้าเลือกได้ก็จะไม่ขอเล่น ต้องทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ต้องจัดการให้ดี ตอนไหนที่เราต้องแสดงด้วยก็บล็อกเอาไว้ แล้วทีมงานก็จะต้องรู้ต้องทำอะไร เวลาเราแสดงเราดันไปพะวงว่า คนนี้แสดงถูกไหม คนนี้แสดงผิดไหม

คนนี้น่าจะแสดงอย่างนี้ คือตัวเองก็ต้องรับผิดชอบของตัวเอง บทก็ต้องท่อง มันเลยหนักมาก สำหรับบทบู๊ก็ไม่ธรรมดา มีเท่าไหร่ใส่หมดจริงๆ นักแสดงเองก็ทำออกมาได้ดีมาก อย่าง “หมาก” เคยเล่นคมแฝก เขาจะมีประสบการณ์การแอ๊กชั่น เขาทำได้ ท่าเขาสวย คนนี้ใส่เต็มตลอด “แต๊ว” อาจจะยังไม่เคยบู๊แต่เราเชื่อในตัวเขาว่าถ้าเขาได้ไปฝึกเขาทำได้ แล้วเขาก็ทำได้จริงๆ ให้คะแนน 9 เต็ม 10 คือแอ๊กชั่นมันต้องฝึกฝนนาน

ส่วน “น้องตูน” บทก็ค่อนข้างหนัก ซับซ้อน กดดัน แต่เขาก็ทำได้ดีตั้งแต่แคสติ้งแล้ว เวลาคู่กับแต๊วมันดีพอ ก็มีพาเขาไปฝึกยิงปืน ทั้งปืนสั้นปืนยาว ยิงทุกปืน ตัวเล็กแต่ใจสู้ ถึงขึ้นตัวปลิวเลยตอนยิงลูกซอง ส่วน “ท็อป” ตัวละครเขาค่อนข้างยาก มีความเป็นเจ้าพ่อ แต่เป็นคนมีเหตุผล เป็นคนคิดวางแผนตลอดเวลา อยากให้ติดตามให้ตลอด ระวังจะถูกหลอก เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้

Previous article“นาเดียร์ ฟลีโป” ตอบชัด “เกรท-บอย” เป็นพี่ชายที่น่ารัก
Next article“เฟเดอเรอร์” เชื่อเรียกฟิตไม่ทันคืนคอร์ท “วิมเบิลดัน” กลางปีหน้า