“จีน่า เดอะเฟซ” เปิดใจ “ทอย” ไม่ได้เข้ามาเปลี่ยนตัวเรา

125

ความรักหวานชื่น สาวจีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟส กับหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รักครั้งทำให้สาวจีน่ายอมเปิดใจ และชอบที่ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเมื่อคบกัน

ล่าสุด สาวจีน่า เดอะเฟส ได้เปิดใจเกี่ยวกับรักกับหนุ่มทอย ปฐมพงศ์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามาเยอะมาก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ปิดตายเรื่องความรักมานานมากแล้ว ก็ไม่ถึงขั้นไม่มีคนคุย แต่ก็มองๆว่าไม่ใช่ จนมาถึงแฟนหนุ่มคนปัจจุบันนี้ ที่เปิดรับเพราะ “หนูรู้สึกว่าเขาดูไม่ได้จะเข้ามาเปลี่ยนเรา” คนที่เคยๆคบหลายคนจะแบบอันนู้นอันนี้

เคยมีครั้งหนึ่งเพิ่งกลับจากถ่ายละครมาก็เปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ชุดนอน ล้างหน้า ใส่รองเท้าแตะไปทานข้าวกับอดีตคนเคยคบ ก็มาพูดว่าทำไมไม่ใส่ส้นสูงมา เท่านั้นแหละเราวางช้อนแล้วเดินออกเลย จีน่ากับทอยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันที่มหาวิทยาลัย ปีนั้นจีน่าไปเป็นคณะกรรมการ ทอยเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้รับตำแหน่งเดือน คณะกรรมการก็เป็นกะเทยหมดเลยเขาก็เทคะแนนให้หนุ่มคมๆเข้มๆ

เราก็ถามเขาว่าต้องการหาอะไร เขาก็บอกว่าต้องการคนไปเป็นดารา เราก็ชี้ต้องน้องคนนี้ (ทอย) ก็ไม่มีใครเลือกเลยต้องให้กรรมการไคยุกันก่อน สำหรับความรักครั้งนี้ก็ยอมรับว่าโดนโจมตีมาก แต่เราผ่านดราม่ามาเยอะก็เข้าใจ มีภูมิมาพอสมควร เข้าใจว่าคนนั่งหลังจอเห็นอะไรแค่นี้เป็นเราเราก็คิดอะไรแบบนั้นก็แค่นั้น

Previous article“ลิลลี่” ร้องไห้ เพราะดีใจ มั่นใจ ”เจนนี่”ยังเหมือนเดิม
Next article“ใหม่ สุคนธวา” ไม่ยอมปล่อยแจ้งความคนโกงเงินเป็นสิบๆล้าน