“ติช่า กันติชา” เปิดใจ สนใจเรื่องเซ็กซ์เป็นพิเศษ

31

เป็นอีกหนึ่งสามที่พกความมั่นใจมาเกิน100 ติช่า กันติชา ชุมมะ แชมป์ The Fast Thailand Season 2 เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์กลางรายการ Woody FM พร้อมยอมรับว่าช่วยตัวเองทุกวัน

ล่าสุด ติช่า ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ของตนเอง ยอมรับว่าตนเองชอบเรื่องเซ็กซ์เป็นพิเศษอยู่แล้ว และช่วยตัวเองทุกวัน ช่ารู้สึกว่าการช่วยตัวเองเป็นสิ่งที่เราได้จับตัวเอง สบายใจสบายตัวมีความสุขกับตัวเอง มันเริ่มจากตอนที่เราเด็กๆ เวลาเราช่วยตัวเองแล้วผู้ใหญ่ก็บอกว่าหยุดทำนะ ทำอย่างนี้ไม่ได้ เราเลยรู้สึกว่าเป็นความน่าอายรู้สึกผิด เลยต้องแอบทำ ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงผิด พอโตขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงรู้ว่า อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง

พอเรารู้แล้วความอายทั้งหมดมันไม่ได้หายไป แต่เรารู้สึกเข้าใจ มีความรู้สึกว่าทำไมฉันถึงชอบมันทั้งๆ ที่มันผิด ชอบเหลือเกิน ฉันอยู่กับตัวเองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย หายเครียด แต่ทำไมฉันต้องมารู้สึกผิดทีหลังด้วย มันต้องใช้เวลาในการปรับตัวเองด้วย หนูว่าเซ็กซ์เป็นการปลดปล่อยตัวเอง เรามีความสุขกัน เรามีช่วงเวลาที่ลึกซึ้งกัน เข้าใจเลยว่าทำไมบางคนรู้สึกไม่โอเคที่จะบอกแฟนว่าคุณช่วยตัวเอง

เพราะแทนที่คุณจะเอาเวลานั้นมาใช้กับฉัน ทำไมต้องไปทำคนเดียว ทำไมเซ็กซ์ของเราไม่ดีพอเหรอ แล้วโทษตัวเอง ต้องหยุดคิดแบบนี้ ช่าต้องคุยให้เคลียร์ให้เขาเข้าใจ สิ่งที่ฉันทำส่วนตัวมันไม่ได้ผิดอะไรที่เธอเลย ไม่ใช่ฉันไม่ชอบเธอ แต่มันแค่เป็นโมเมนต์ที่ฉันแค่ชอบตัวเองแบบนี้

Previous articleโอม Cocktail ยันไม่ใช่คำที่แสดงอาการใคร่เด็ก
Next article“จีน” ห้ามมีเซ็กส์และปาร์ตีระหว่าง โอลิมปิก ฤดูหนาว 2022