โอม Cocktail ยันไม่ใช่คำที่แสดงอาการใคร่เด็ก

93

เมื่อหนุ่ม โอม ค็อกเทล ถูกดึงไปรวมกับ หนึ่ง จักรวาล โดยถูกขุดคลิปรายการ “เพชรจ้าหาคู่” เมื่อ 5ปี ก่อน โดยในคลิปดีเจเพชรจ้าถามหนุ่มโอมว่าอยากมีลูกชายหรือลูกสาวมากกว่ากัน หนุ่มโอมตอบว่า “ถ้ามีสองคนอยากมีลูกสาวคนโต เพราะมันน่ารักอะ” แล้วดีเจเพชรจ้าก็พูดต่อว่า “ไม่กลัวหรือว่าเวลามันโตมาแตกเนื้อสาวนมมันเริ่มขึ้น มันจะมีปัญหากับเรา” หนุ่มโอมก็สบถออกมาว่า “มันxอ่ะ” ซึ่งคลิปได้ถูกตัดทอนจนคนเกิดความเข้าใจผิด

ล่าสุด หนุ่มโอมได้ทวิตข้อความว่า “ได้ทราบข่าวที่มีผู้นำคลิปจากรายการเพชรจ้าหาคู่เมื่อ5ปีที่ผ่านมามาลงเพื่อวิพากษ์คำตอบของผมต่อคำถามของพิธีกร ไปในเรื่องความเหมาะสมที่พูดถึงลูกสาวของตนเอง คำที่ผมพูดเป็นการอุทานเป็นคำหยาบ ต่อคำถาม มิใช่คำที่แสดงอาการใคร่เด็กอย่างที่หลายท่านเข้าใจ

และได้กล่าวโทษผมลงไปแล้ว ผมรู้สึกเสียใจอยู่บ้างเนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมพึงปฏิบัติต่อลูกสาวและหลานสาวตามครรลองที่ถูกต้องโดยมีระยะมากขึ้นเรื่อยๆตามการเจริญเติบโตของเด็ก หากแต่ก็เข้าใจการพูดและการออกเสียงที่กำกวมอาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ไม่มากก็น้อย

ผมต้องขออภัยที่ทำให้ทุกท่านไม่สบายใจมาด้วยในส่วนนี้” “ผมไม่มีความประสงค์จะเอาผิดหรือหาความใดๆต่อผู้ที่วิพากษ์หรือแสดงความเห็นตำหนิติเตียนรุนแรงกระทบต่อสถานะของผม ได้แต่ทำใจเพราะบางสิ่งเมื่อสูญเสียไปย่อมไม่อาจย้อนกลับมาได้สมบูรณ์ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม”

Previous article“โอม ค็อกเทล” เตรียมฟ้องสื่อดัง ลงข้อมูลบิดเบือน
Next article“ติช่า กันติชา” เปิดใจ สนใจเรื่องเซ็กซ์เป็นพิเศษ