หญิงลีเสียใจ สูญเสียนักร้องระดับตำนาน พรศักดิ์ ส่องแสง

56

ทำเอาวงการเพลงช็อก เมื่อนักร้องระดับตำนาน พรศักดิ์ ส่องแสง เสียชีวิตอย่างกะทันหัน สำหรับหญิง ลี ศรีจุมพล ถึงกับน้ำตานองหน้า เสียใจกับการจากไปครั้งนี้

นักร้องลูกทุ่ง หญิงลี ศรีจุมพล ออกมาเปิดใจกับการจากไปของนักร้องระดับครูว่า ความรู้สึกแรกคือช็อค รีบเช็คกับคนรู้จักว่าเสียจริงหรือไม่ ตกใจมาก สำหรับตนแล้วคุณพ่อพรศักดิ์ ท่านเป็นศิลปินที่เราได้ยินมาตั้งแต่เด็ก พ่อแม่เราจะเปิดเพลงตลอด ทุกวันนี้ก็ยังฟังเพราะว่าคนงานที่รีสอร์ตก็จะเปิดทุกวัน ก็รู้สึกคิดถึง รู้สึกใจหาย ตนเองจะเป็นคนที่รู้สึกเสียใจทุกครั้งที่ไม่ได้ไปดูแลหรือไปเยี่ยมใคร

ถึงแม้จะเข้าใจว่าคนเราต้องจากไป แต่ขอให้ได้รักษาได้เยี่ยมกันหน่อย มันเลยรู้สึกสงสาร ใจหายและเสียใจ ยอมรับว่าเป็นคนที่อินกับความรัก ถ้าหญิงลีรักหรือศรัทธาศิลปินดาราท่านไหนก็จะมีน้ำตา มีความเห็นอกเห็นใจสงสาร ถึงเราจะไม่ได้สนิทสนมกันไปมาหาสู่ แต่มันเกิดความรักเหมือนเป็นแฟนคลับก็จะมีความอ่อนไหวค่อยข้างเยอะ หญิงลีเจอพ่อพรศักดิ์ครั้งสุดท้ายปีกว่าๆแล้ว

ก่อนที่ต้องกักตัวของใครของมัน พอเจอกันแล้วพ่อก็จะเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดี มีแฟนเพลงหลังเวทีท่านก็ให้ความเป็นกันเอง ตนเอง พ่อ และแม่เป็นแฟนเพลงท่านพอได้เจอก็จะฮือฮาตื่นเต้น แต่ก็ยังไม่มีโอกาสขึ้นเวทีด้วยกันเลย แต่ก็เคยหลังเวทีกันไว้ว่าถ้าหญิงลีเปิดรีสอร์ตจะได้เชิญพ่อมา เพราะแฟนของพ่อเยอะ

Previous article“ ก้อย รัชวิน ” เป็นปลื้มปั๊มน้ำนมให้ “ น้องทะเล ” ครั้งแรกในชีวิต
Next article“ดีเจมะตูม” ยอมรับหิวแสง ลืมตัว เดินทางเปลี่ยนตัวเอง