เค้ก นัทธวัชร์ กับ คริสซี่ กฤษณ์สิรี เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง

1066

กลายเป็นคู่รักที่ทดลองใช้ชีวิตกันก่อนแต่งงาน หนุ่มเค้ก นัทธวัชร์ และ นางเอกสาว คริสซี่ กฤษณ์สิรี ออกมาเปิดเผยความรักตั้งแต่เจอกันจนวันนี้ใช้ชีวิตร่วมกัน

ล่าสุดหนุ่มเค้กควงแฟนสาว คริสซี่ออกมาเปิดใจเรื่องความรักว่า ตนเองเจอฝ่ายหญิงเพราะมาเล่นละครด้วยกัน และหลังจากตกลงเป็นแฟนกัน ผมก็บอกทางครอบครัวเรา คนในกองถ่าย ทำให้ถูกต้อง ชัดเจน เชื่อว่าความรักไม่ใช่เรื่องผิด ถึงแม้เมื่อก่อนจะทำสิ่งไม่ดีมาตลอด แต่เราพร้อมจะเปลี่ยนและจะทำให้ทุกคนเห็น เราเลิกทุกอย่างเลย ณ วันนั้น ช่วงแรกๆเราก็ต้องจูนกันเยอะ เป็นปีๆ กว่าจะมีทุกวันนี้ก็ผ่านการทะเลาะกันมาเยอะ ถ้าทะเลาะกันก็จะยกมือไหว้ขอโทษ ให้มันจบไป มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง แชร์กันทุกเรื่อง ตอนนี้ยังไม่พร้อมวางแพลนไว้อีก 3 ปี อยากแต่งงานมีลูกสัก 3 คน

ทางด้านฝ่ายคริสซี่กล่าวว่าตอนที่จะเริ่มคบกันก็มีตนเตือนว่าผู้ชาคนนี้เจ้าชู้ มีอดีตที่ไม่ค่อยดี เราก็เลยถ่อยห่างจนแล้วก็ถามตัวเองว่าทำไมไม่ให้โอกาสเขา จะฟังคนอื่นซึ่งมันจะจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ขอเจอกับตัวเองดีกว่า ถ้าเราตัดโอกาสไปสักวันนึ่งเราอาจเสียใจ สิ่งที่ประทับใจก็คือความชัดเจน ความทุ่มเท เวลาไหนเขาจะไม่อายที่จับมือเรา หอมเรากลางที่สาธารณะ เขาไม่ถือตัว ตอนนี้ก็อยู่กัน แบ่งหน้าที่กันทำ เมื่อก่อนนิดหน่อยก็จะไม่ยอม แต่ตอนนี้ก็ปล่อยไปแล้วมาดีกันเร็วๆดีกว่า

Previous articleน้ำฝน พัชรินทร์ หันผมสั้น บริจาคผมให้ผู้ป่วยมะเร็ง
Next articleทำนายฝันเห็น “ ทองคำ ” ตามความเชื่อของคนโบราณ