น้ำฝน พัชรินทร์ หันผมสั้น บริจาคผมให้ผู้ป่วยมะเร็ง

118

นักแสดงสาวใจบุญ น้ำฝน พัชรินทร์ ยอมหันผมสั้นเพื่อนำไปบริจาคให้ผู้ป่วยมะเร็ง สามีชมเมียผมตัดผมทรงไหนก็สวย

ล่าสุดน้ำฝนได้ออกมาโพสต์ไว้ว่า“ในที่สุด ละครปิดกล้องหมดแล้ววว ถึงเวลาตัดผมตามจตคัวเอง แต่ตัผมครั้งนี้ฝนตั้งใจบริจาคเส้นผมให้กับ มูลนิธจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ เพื่อให้ทางมูลนิธินำไปทำวิกผมให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ฝนติดว่าถ้าเส้นผมของเราจะสามารถไปทำประโยชน์ให้กับใครได้อีกบ้างสักคนนึง เท่านี้ก็เป็นสุขใจมากๆแล้ว

โครงการดีๆนี้ฝนเห็นจาก ig ของพี่ออยพี่สาวที่นารัก @nuoilunyai และคิดว่าเป็นโตรงการที่ดีมากๆค่ะ ใครที่อยากตัดผลอยู่แล้ว และอยากบิรจาคผม แค่เป็นผมสุขภาพดี เว้นการทำเคมีดีๆกับผมอย่างน้อย 3 เดือน และมีความยาผมที่จะตัดบริจาคตั้แต่ 6 นิ้ว ขึ้นไป ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติได้นะคะ และที่ต้องขอบคุณมากๆคือพี่สาวที่รัก พี่เจน@janean ทีดูแลผมให้ฝนมาเป็น 10 ปี แล้ว ไม่ว่าพี่เจนจะทำสีผมให้ฝนยังไง

ผมฝนก็ไม่เคยเสีย ดูแลดีมากๆจนวันนี้พี่เจนก็เป็นคนตัดผมสำหรับให้ฝนไปบริจาคและได้ผมบ๊อบสวยๆอย่างที่ใจต้องการ @aultimatesalon” นอกจากนั้นยังขอบคุณสามีที่ค่อยให้กำลังใจในทุกๆเรื่อง ขอบคุณที่รักในแบบที่ตนเองเป็น และคำพูดที่น่ารักของสีที่ว่า “เมียผมไว้ผมทรงไหนก็สวยค่ะ” ขอบคุณนะคะที่รักหนูในทุกบบที่เป็นหนู รักมากค่ะ จากเมีย”

Previous articleทิม พิธา ปัดข่าวซุ่มคบกับ แอฟ ทักษอร คุยกันแค่เรื่องลูก
Next articleเค้ก นัทธวัชร์ กับ คริสซี่ กฤษณ์สิรี เปิดใจอยู่ก่อนแต่ง