แคนดี้ รากแก่น โวยเจอช่างต่อเติมชุย ทำบ้านพัง

187

เรียกว่าถ้าหล่นใส่คนมีสิทธิ์ตายได้ แคนดี้ รากแก่น ถึงขึ้นโกรธสุดๆ เมื่อเจอผู้รับเหมาต่อเติมบ้านทำงานแบบชุ่ยๆ มีน้ำรั่วซึม แถมโคมไฟคริสตัลยังหล่นลงมาอีก ถ้ามีคนนอนอยู่จะเป็นอย่างไร ดีที่แม่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ทายาทนักร้องหมอล่ำ แคนดี้ รากแก่น อดไม่ไหวเลยต้องออกมาโพสต์ภาพโคมไฟคริสตัลที่หล่นลงมาและภาพฝ้าที่มีรอยซึมขอน้ำถึงช่างต่อเติมบ้านที่ทำงานไม่ดี แถมยังทำให้บ้านพังอีกต่างหาก โดยระบุว่า “ขอความรู้หน่อยค่ะ!! เจอผู้รับเหมาทำงานห่วยๆ ช่วงทำงานมีแต่ปัญหาเอาช่างไม่ดีมาทำให้ แก้แล้วแก้อีก เราก็ทน… (จนสุดท้ายต้องหาช่างมาเร่งงานส่วนอื่นแทนจนเสร็จสมบูรณ์) สุดท้ายจบงานแล้ว

บล็อกเบอร์เราไปเลยช่วงนี้ฝนตกน้ำรั่วซึมเพียบ เมื่อกี้โคมไฟ (แพงและเป็นคริสตัล หนักและคม) หล่นลงมาตามภาพ ห้องนี้ปกติคุณแม่ๆ จะนั่งเล่นดูหนัง & ครอบครัวลูกชาย #ต้าวร๊อยส์ มานอนเสาร์อาทิตย์ ดีที่อาทิตย์นี้ไม่ได้มา (โชคดีมากๆ คิดละใจหายวับ) โทรหาก็ติดต่อมันไม่ได้ เอาเบอร์คนอื่นโทรนางรับ

แต่พอได้ยินเสียงพี่ฟู นางทำเหมือนไม่มีสัญญาณ และ ตัดสาย โทรอีกที คือไม่รับละ!! เราจะทำไงกับผู้รับเหมาได้บ้างคะ?? มีสัญญา มีบัตร ปชช..มีสลิปการโอน+ใบเสร็จ. เพจเฟซบุ๊กนาง!! โคตรโกรธอ่ะ..ทำแม่เราเหยียบเศษแก้ว (แต่ไม่มีใครบาดเจ็บหนักค่ะ) รบกวนแนะนำทีนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Previous articleดีเจมะตูม ชีวิตเปลี่ยน เพราะลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์
Next articleGungrave G.O.R.E ปล่อยตัวอย่าง Gameplay คลิปแรกออกมาแล้ว