ดีเจมะตูม ชีวิตเปลี่ยน เพราะลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

134

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ทำให้ดังได้ ก็ทำให้ตกได้เช่นกัน ดีเจมะตูม เตชินท์ เผยถึงชีวิตตกต่ำเพราะไม่ได้ไปแก้บนอย่างที่เคยได้บอกกับสิ่งศักดิ์ไว้ ว่าหากได้งานเยอะจะมาไหว้ที่คำชะโนดทุกปี

ล่าสุด ดีเจมะตูมได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวความเชื่อส่วนบุคคลที่ทำให้ชีวิตตนเองตกต่ำว่า เพราะตนเองผิดคำสัญญากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครั้งที่มะตูมบินมาเมืองไทยแรกๆ แทบไม่มีเงินติดตัวมาเลย งานที่รับก็เริ่มจากการรับงานเป็นตัวประกอบตามงานละครต่างๆ มีแค่งานเล็กๆ ก็เลยตัดสินใจไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คำชะโนด

เพื่อของาน พรีเซ็นตอร์ และก็ได้มา และ อยากมีบ้าน มีห้อง มีเพนท์เฮ้าส์ มีรองเท้าเยอะๆ เหมือนคนอื่นบ้าง และบนไว้ว่า ถ้าเกิดได้เงินเมื่อไหร่ตนนั้นจะมาทำบุญที่นี่ทุกๆปี หลังจากไปไหว้แล้วไม่เกิน 6 เดือนก็ได้งาน มีทุกอย่างที่ขอไว้หมดเลย ช่วงนั้นชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนและตั้งแต่ได้ทุกอย่างที่ขอไว้ มะตูมก็ไม่เคยไปเหยียบที่คำชะโนดอีกเลย ไมได้ลืม แต่ไม่ได้ใส่กับคำที่พูดไป

เพราะคิดว่าเราได้จากความสามารถของตัวเอง ไม่ได้เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยไว้ ใช้เงินอย่างไม่ได้วางแผน พอถึงวันที่อยู่ไอซียูเพราะติดโควิดก็ฝันถึงคนมาบอกให้เรารู้ว่ามีได้ก็หมดได้ เลยคิดว่าต้องมาไหว้ถ้ำนาคาให้ได้ ถ้าได้ออกจากไอซียูจะขอเป็นใหม่ ขอมีชีวิตรอดออกไปทำความดี ก็เลยกลับไปที่ถ้ำ กลับมาแก้ไข

Previous articleเอ พศิน ฟาดเกรียน เตรียมเงินไว้ จะเอาไปสร้างห้องน้ำวัด
Next articleแคนดี้ รากแก่น โวยเจอช่างต่อเติมชุย ทำบ้านพัง