Gungrave G.O.R.E ปล่อยตัวอย่าง Gameplay คลิปแรกออกมาแล้ว

44

Gameplay

Prime Matter ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง และ Iggymob ทีมพัฒนาเกมอินดี ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของเกม Gungrave G.O.R.E ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลกันเพิ่มเติม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Prime Matter และ Iggymob ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay แรกของเกม Gungrave G.O.R.E ซึ่งจากตัวอย่างดังกล่าวที่กลายเป็นกระแสทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาพูดถึงกันอย่างมาก

Gungrave เป็นเกมแอ็คชันแนวมุมมองบุคคลที่สาม (Third-Person) ที่ถูกสร้างจาก Red Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง โดยเกมดังกล่าวมีชื่อเสียงจากการออกแบบตัวละคร และระบบการต่อสู้ภายในเกมแบบ Fast-Paced ที่สำคัญตัวเกมยังเคยถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์อนิเมะช่วงปี 2003 ก่อนมีภาคต่อตามมาภายใต้ชื่อ Gungrave : Overdose ในปี 2004

อย่างไรก็ตาม Gungrave G.O.R.E. ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับเกมแฟรนไชส์ที่เคยได้รับความนิยมในอดีต โดยทางทีมงานยืนยันว่าตัวเกมจะมีระบบ Gameplay ใหม่ การนำเสนอเรื่องราวใหม่ และภาพกราฟิกที่ได้รับปรับปรุงยกระดับให้มีความละเอียดคมชัดมากขึ้น ที่สำคัญช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับเกมเมอร์ทุกคน

ทั้งนี้ Gungrave G.O.R.E. ยังไม่มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Prime Matter ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Payday, The Last Oricru, Encased, Scars Above, Gungrave Gore, King's Bounty II, Echoes of the End, Crossfire : Legion, Dolmen, The Chant, Phoenix Point : Behemoth Edition, Kingdom Come : Deliverance และ Iron Harvest

ลิงก์ Gungrave G.O.R.E – TGS 2021 Online Trailer

https://youtu.be/0O98fgJD0aI

Previous articleแคนดี้ รากแก่น โวยเจอช่างต่อเติมชุย ทำบ้านพัง
Next articleIkumi Nakamura ยอมรับทำงานกับ Capcom ช่วงแรกลำบากมาก