พชร์ อานนท์ ชวนดูหอแต๋วแตก รับรองมีว้าว

98

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหก Covid” ณ อะกาลิโก ของผู้จัด พชร์ อานนท์ มั่นใจว่าแฟนจะต้องชอบ เตรียมพร้อมเข้าฉายเดือนธันวาคมนี้

พชร์ อานนท์ ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ปิดกล้องภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราถ่ายตั้งแต่วันที่เขาอนุญาตให้ทำงาน เราพยายามเก็บทุกเหตุการณ์ให้ครบทุกอย่าง เรื่องราวเกี่ยวกับโควิดอาจจะน้อยลงเพราะมันเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ ก็เลยเล่นเรื่องอื่นแทน และมันมีเรื่องใหม่ๆมา รับรองว่าว้าวทุกซีน อะไรที่แซวได้เราก็แซว เล่นได้เราก็เล่น รับรองว่าหนังไม่เอาต์แน่ๆ

ส่วนเรื่องน้ำท่วมมันไม่ทัน เราเอาคนดังๆมาเล่นเยอะแยะไม่ว่า แม่สิตางศุ์ หนูรัตน์ แม่หญิงลี ตั้ม วราวุธ โดม จารุรัตน์ ส่วนตัวละครเก่าๆบนคนก็ไม่เล่นให้เรา อย่าง อ.ยิ่งศักดิ์ เพราะเขาอยากพักผ่อน อายุก็ 75 ปี แล้ว ส่วนพี่เอกชัย ก็ติดถ่ายทำหนังที่ภาคใต้และมีเรื่องโควิดด้วย รอบนี้คงไม่ฉายผ่าโควิดเหมือนเรื่องก่อนแล้ว เข็ด ตอนนั้นที่นำภาพยนตร์ออกมาฉาย ก็เพราะอย่างให้โรงหนังเปิด มีรายได้ ช่วงนั้นได้มา 2 ล้าน ตนเชื่อว่าแฟนของหอแต๋วแตกมีเยอะ

ตอนนี้เราตัดต่อเสร็จประมาณ 80 % แล้ว เราก็ถ่ายไปเพิ่มให้มันจบสมบูรณ์แบบกำหนดฉาย 2 ธันวาคม รอให้คนเข้าโรงหนังเยอะก่อน ตอนนี้เขาให้เข้าแค่ 50 % อยากให้แฟนๆมาดูหอแต๋วแตกรุ่นใหม่ๆกันบ้าน ความสนุกคงเดิมมีอะไรมากมาย พวกเน็ตไอดอลมีในหอแต๋วแตกครบทุกคน

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา ฟาดกลับคนดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่
Next articleจตุรงค์ โพธาราม โพสต์ภาพน้ำเอ่อ ทำแฟนตกใจ คิดว่าท่วม