จตุรงค์ โพธาราม โพสต์ภาพน้ำเอ่อ ทำแฟนตกใจ คิดว่าท่วม

90

หลังจากที่ จตุรงค์ โพธาราม ได้โพสต์ภาพน้ำท่วมบ้านที่สาย 4 ทำเอาชาวเน็ตตกใจว่าน้ำท่วมบ้านจตุงรค์ ซึ่งไม่ได้ท่วมเข้าตัวบ้าน แต่ฝนมันตกลงมาทำน้ำเอ่อ ก็เลยถ่ายเล่นๆลงโซเชียล

ล่าสุด จตุรงค์ ม๊กจก ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับภาพน้ำเอ่อเข้าบริเวณบ้านของตนเองที่พุทธมณฑลสาย 4 ว่า มีนักข่าวโทรมาถามกันเยอะมาก วันนั้นเป็นช่วงเช้าฝนมันตรเปาะแปะๆ แต่พอช่วงหลังเที่ยง ฝนมันตกแบบซู่ๆ นานกว่า 2 ชั่วโมง รางน้หล่นลงมาเลย น้ำก็เริ่มเอ่อเข้ามา เราก็แค่ถ่ายเล่นๆเหมือนชาวบ้านทั่วๆไป

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย” มันทำให้ทุกคนคิดว่าบ้านลุงรงค์น้ำท่วม เราเคยผ่านเหตุการณ์ท่วมมาแล้วเมื่อปี 54 ครั้งที่แล้วบ้านลุงรงค์บ้านเดียวในหมู่บ้านที่น้ำไม่ท่วม น้ำที่มาเป็นน้ำเหนือเราจะรู้ก่อนประมาณ 15-20 วัน เราก็ก่อทรายกั้นทั้งหมดแล้วเอาพญานาคตัวใหญ่ๆที่เรามีอยู่มาสูบน้ำออก 1 เดือนเต็มๆ

คนในหมู่บ้านอพยพไปกันหมด เหลือบ้างลุงรงค์บ้านเดียวที่ยังสูบน้ำอยู่ ฉะนั้นเราเคยมีประสบการณ์แล้ว เราก็สามารถรู้ว่าต้องทำตรงนี้ ต้องกั้นตรงนี้ แล้วเรามีบ้านอยู่ที่ครัวลุงรงค์ด้วย เราก็ย้ายทุกอย่างไปที่นั่นหมด แล้วก็ให้คนเฝ้าอยู่ .3-4 คน แล้วก็ดูดน้ำไปเรื่อย แต่คราวนี้ข่าวบอกว่าไม่มาแบบครั้งที่แล้วแน่นอน ส่วนร้านอาหารที่ราชบุรีคราวนี้น้ำไม่มากเหมือนครั้งที่แล้ว แต่ถ้ามาก็ทำที่กั้นเรียบร้อยแล้ว

Previous articleพชร์ อานนท์ ชวนดูหอแต๋วแตก รับรองมีว้าว
Next articleเคราะห์ซ้ำกรรมซัด! “ เพเทรียตส์ ” แพ้แถมเสียตัววิ่ง “ เจมส์ ไวท์ ”