โอ อมีนา ควงแฟนใหม่ เลงฝากไข่มีลูกก่อนอายุ 38

74

ทำเอางงกันไปเลย เมื่อสาว โม อมีนา แจ้งว่าได้เลยกับ “พลอย” ไปเป็นปีแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร และตอนนี้ก็มีสาวหล่อคนใหม่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เข้ามาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากเลิกคราวนี้ก็คงไม่มีแฟนอีกแล้ว เลงขอเสปิร์มฝ่ายแฟนมาผสมกับไข่ตน

นักแสดงสาว โม อมีนา ควงแฟนหล่อคนใหม่ พร้อมอัพเดตชีวิตว่า ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี แฟนคนใหมคุยกันหลังเลิกกับพลอยได้สองเดือน ไม่ได้มูฟออนเร็วแต่เป็นคนยอมรับความเป็นจริงได้ง่าย คนนี้ก็มาเจอในกองถ่าย เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เขาเป็นคนมาจีบ โมไม่ได้เข้าหาก่อน แต่ก่อนที่จะมาจีบเขาก็แอบเล็งในไอจีไว้แล้ว แต่ถามว่าครั้งนี้จะแต่งอีกไหม ยังไม่คิด

แต่ที่เลือกเปิดตัว เพราะเขาเป็นคนดี เป็นคนขยัน เป็นคนทำงาน นิสัยก็เข้ากัน โมคบกันมาปีกว่ายังไม่เคยทะเลาะกัน เราคุยกันว่าถ้าโมรับงานละครไม่มีเวลาว่าง แล้วเขาเองก็ไม่ว่าง ไม่เผื่อเวลาให้คือเลิกันเลย แต่พอีเขาบริหารจัดการเวลาได้ก็โอเค

เราเคยบอกกับเขาว่าถ้าเลิกกันไปก็จะไม่คบใครแล้ว จะคุยไปเรื่อยๆแล้ว เพราะแก่แล้ว แต่เขาก็บอกว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับมาหรอก โมต้องให้ที่บ้านยอมรับได้ทุกคนถึงจะแต่ง โมอยากมีลูกคิดว่าจะเอาน้ำเชื่อฝั่งแฟนมาผสมกับไข่เรา แต่ถ้ากฏหมายเมืองไทยไม่ยอมรับก็ไม่ทำ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอล ลีเกีย 1-0 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)
Next articleแนท เกศริน ลุยงานใหม่หุ้นส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงท่านชาย