“แม็ก เดอะสตาร์” ร่ำไห้ นรกจะตัดสินชีวิตคุณ

22

ยังไม่จบ เมื่อแม็ก เดอะสตาร์ ออกมาร่ำไห้อย่างหนัก เครียดกับเรื่องที่โดนกระทำจากพิธีกรบันเทิงคนนึง “เต๋า ทีวีพูล” คิดอยากทำร้ายตัวเอง ตอบลั่นไม่รับคำขอโทษ

แม็ก เดอะสตาร์ ออกมาเปิดฉากดราม่าต่อ รำไห้อย่างหนัก พร้อมระบายสิ่งที่ตนเองกำลังเผชิญอยู่ว่า ตอนนี้เครียดสะสม จนก้าวไปทางไหนก็ผิดไปหมด ไม่เป็นตัวของตัวเอง กดดัน ตนเพื่อนๆในคลับเฮาส์บอกว่าเป็นโรคซึมเศร้า ตนเองไม่รู้ต้องเจออะไรบ้าง ลุ้นแต่ละวันจะเจอคนรังแกอะไรเราอีก ชีวิตไม่มีความสุข เคยแว้บว่าอยากจะกระโดดตึกตาย ถ้าเราโดดลงไปมันจะจบ ไม่ต้องมาอายอะไรแล้ว

เขาหาว่าผมร้อนตัว จะมีพระเอกซีรีย์วายคนไหนที่อยู่ในเรือนจำอีก มันไม่มี แล้วจะหาว่าผมร้อนตัวได้ยังไง พร้อมทั้งต่อว่าพิธีกรคนดังว่า อยากให้เขาหยุดได้ไหม ทำไมรายการยังให้เขาออกอยู่ คุณไม่มีลูกไม่มีหลานหรือง คุณไม่มีพ่อแม่กันหรือไง ทำไมโหดร้ายขนาดนี้ คุณเกิดมาได้ยังไง ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี ใครทำอะไรก็ดูผิดดูแย่ไปหมดในสายตาของคุณ คุณตัดสินคนจากอะไร ความสะใจคุณคนเดียวหรือเปล่า

แล้วไม่ต้องมาขอโทษ ไม่รับ และไม่รับเงิน คุณมองผมด้อยค่าอย่ามาขอโทษเลย ไปขอโทษคนที่สูงส่งสำหรับคุณเถอะ หลายๆคนก็สอนคุณแต่ไม่ฟัง ยังดื้อดึงก็ให้นรกตัดสินชะตาชีวิตคุณแล้วกัน กฎแห่งกรรมมีจริงเสมอ ผมเจ็บกับเขามาเยอะแล้ว สุดทนแล้ว

Previous article“แพท” อึ้ง “เรซซิ่ง” คิดว่าพ่ออยู่โรงพยาบาล
Next article“ปุ๊กลุก” เผย ไม่มีสถานะให้ “ไมค์” สบายใจดี