ยุ้ย ญาติเยอะ ด่ากลับหลังถูกด่าว่าใฝ่ต่ำ

64

ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ออกมา call outว่าตนเออยู่เคียงข้างประชาชน แต่ก็โดนชาวเน็ตมาคอมเมนท์ด่าเสียๆหายๆว่าพาดพิงถึงสามีของตน

ดูถูกเหยียบคนว่า “ถ้ามันดี มันคงไม่ใฝ่ต่ำเอาตลกในวงทำผั-หรอก ตัวเตี้ยยังไม่พอสมองยังเตี้ยอีก เลิกติดตาม CD ที่มีอยู่มีคนรับซ้อCDเก่าโลละ 10 บาทจะเก็บของ-เตี้ยขาย ที่มี CDของ-เตี้ย เพราะแฟนเป็น FC นับแต่นี้ -เตี้ยจะออกเพลงชุดไหนก็จะไม่ให้แฟนซื้อเข้าบ้าน เพราะเป็นคนเสนียด” ทำเอาสาว ยุ้ย ไม่รอช้าฟาดกลับแรงเอากับตลกว่าต่ำ ต้องเอากับมึ-ใช่ไหมถึงสูงส่ง น่าจะเปลี่ยนชื่อของ เหี้-เป็นชื่อของคนที่คอมเมนท์จะดีกว่า

ล่าสุดสาวยุ้ย ญาติเยอะ ได้โพสต์ตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ตนเองกับสามีอย่างเสียๆหายๆ ใช้ถ้อยคำที่ดูเหยียดคน ดูถูกคน โดยระบุว่า “โถ่..พ่อคนดี สภาพพพพ คนดีนี้ต้องเหยียบคนอื่นใช่ไหม แล้วต้องเสื-กเรื่งอคนอื่นด้วยว่างั้น เอาตลกไม่ดีต่ำ ต้องเอากับมึ-ใช่ไหมสูงส่ง สงสายเมียมึ-เน๊อะ ชอบยุ้ยมากเลยไม่ได้ติดตามเลย #บอกแล้วถึงก-จะเตี้ย ก-ก็ไม่ได้เหี้-ดูกถูกใครเหมือนมึ-ค่ะ #คนลองมองคนอื่นไม่ใช่คนเท่ากันนั้นแหละค่ะเขาเรียกว่าเหี้-จริงๆ ไม่มีอย่างอื่นปนเลย สงสารเหี้- เปลี่ยนเรียกมันเป็นชื่อมึ-แทนดีกว่าเน๊อะ แลกกันจะเหมาะกว่า”

Previous articleรอลุ้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยอมรับ ปจด.ขาด
Next article“ เอมมี่ แม็กซิม ” เผยนาทีชีวิตหลังมีอาการเหมือนหยุดหายใจ