รอลุ้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยอมรับ ปจด.ขาด

65

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควงแฟนหนุ่มตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล ออกรายการคุยแซ่บshow พร้อมเปรยว่าอยากมีลูก ตอนนี้ประจำเดือนยังไม่มา รอลุ้นว่าจะท้องไหม อยากมีสัก 2-3 คน

ล่าสุดเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจเกี่ยวกับมีคนทักว่าช่วงนี้ดูมีน้ำมีนวลมาก ท้องหรือไม่ นั้น ทางเจนนี่ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ท้องที่ดูมีอวบๆเกิดจากน้ำเกลือตอนทำศัลยกรรม คุณหมอห้ามออกกำลังกาย 3 เดือน รวมทั้งไม่มีงานแสดงคอนเสิร์ตเลย ก็ได้แต่พักผ่อน กินๆนอนๆ เลยอ้วนขึ้น ยังมีคนทักว่าโหงวเฮ้งตอนนี้ดูแล้วเหมือนคนท้อง

ตอนนี้ตนเองก็รอลุ้นด้วยเพราะประจำเดือนยังไม่ยอมมา แอบมีลุ้นว่าท้องหรือไม่ หลังจากจบการสัมภาษณ์ก็จะกลับไปตรวจแล้วจะแจ้งให้ทราบกัน รับรองไม่มีปิดเพราะเป็นคนเก็บความลับไม่ค่อยอยู่คงจะโพสต์ลงแน่นอน จริงๆแล้วเจนนี่อยากมีลูกสัก 2-3 คน ก่อนอายุ 30 ได้คุยกับแม่บอกว่าร่างกายของแม่แก่ลงทุกวันอยากมีอะไรสักอย่างที่เป็นเครื่องยึดหนี่ยวจิตใจให้แม่ อยากใช้ชีวิตต่อ อยากสนุกสนาไม่เบื่อ ก็เลยวางแพลนไว้อยากมีลูก

ส่วนเรื่องแต่งงานก่อนหรือไม่นั้นไม่ซีเรียส มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าวันนึงท้องจริงๆก็มาคุยกันว่าจะแต่งกันก่อนหรือว่ารอให้ลูกโตเพราะถ้าแต่งงานช่วงนี้โควิดด้วยคนก็น้อยอยู่ที่เราเลือกกันมากกว่า หนุ่มยิวที่อายุน้อยกว่าเจนนี่ก็บอกว่าตนเองพร้อมเรื่องอายุน้อยไม่เกี่ยวกัน แล้วแต่บุคคลแล้วแต่คู่

Previous articleแจกความหวาน เบส รักษ์วนีย์ อวยพรวันเกิด ตงตง อยู่ด้วยกันนานๆ
Next articleยุ้ย ญาติเยอะ ด่ากลับหลังถูกด่าว่าใฝ่ต่ำ