“ เอมมี่ แม็กซิม ” เผยนาทีชีวิตหลังมีอาการเหมือนหยุดหายใจ

18

กลายเป็นข่าวที่ทำให้แฟนคลับของ เอมมี่ แม็กซิมหรือ “ เอมมี่ ” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ตกใจเป็นอย่างมากหลังจากที่สาวเอมมี่มีอาการเหมือนหยุดหายใจถึงขั้นเรียกไม่ตื่น แต่ทั้งนี้ล่าสุดตัวเธอปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอ็มมี่ แม็กซิม

โดยเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาเมื่อเพื่อนของดาราสาว เอมมี่ แม็กซิม ได้โพสต์ภาพลงโซเชียลส่วนตัวขณะขับรถผ่าเอมมี่ไปโรงพยาบาลเป็นการด่วนพร้อมกับทิ้งแคปชันเล่าเรื่องสั้น ๆ ว่า

“ หามเอ็มมี่ส่งโรงพยาบาลกลางดึก เหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น เป่าปากไปแล้ว รีบขับรถส่งด้วยสติที่ยังมี ถึงมือหมอแล้ว ไม่เป็นอะไรแล้วนะเพื่อนรัก ”

โดยก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้โพสต์ภาพว่า เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 แอสตร้าเซนเนกา

“ I have completed 2 doses of the vaccine. Thailand National Certificate Of Covid-19 Vaccination ขอบพระคุณพี่หนุ่ย สาวน้อยร้อยกิโล และ สมาคมนักข่าวบันเทิงสำหรับวัคซีนในครั้งนี้ด้วยนะคะ รอดูผลอีก 1 อาทิตย์ และไปตรวจว่ามีภูมิหรือไม่ มาดูกันว่าจะได้รำแก้บนกลางแจ้งมั้ย ปักหมุดงับ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว ”

ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพื่ออัปเดตอาการว่า

“ เอ็มมี่กราบขอบพระคุณทุกความห่วงใยนะคะ คุณหมอบอกว่า เนื่องจากไข้ขึ้นสูงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หลับลึก แต่ร่างกายก็เกือบช็อคไป เมื่อคืนที่บ้านบอกว่าผายปอดและกดปั๊มหัวใจที่หน้าอก ใช้เวลาทั้งหมด 15 นาที เอ็มมี่ยังนอนนิ่ง จึงตัดสินใจพาส่งโรงพยาบาล พอถึงมือหมอ ก็จัดการตรวจคลื่นหัวใจ คุณหมอบอกว่า อยากให้แอดมิด แต่เอ็มมี่บอกหมอว่าไหว คิดถึงลูก #หมูน้อยอะตอม เค้าไม่เคยห่างแม่ และเอ็มมี่ไม่เคยห่างลูก แต่ตอนนี้ไข้ขึ้น 40.2 แต่สู้คะ ทุกคนดูแลเอ็มมี่อย่างใกล้ชิด เช็ดตัวให้ตลอด #เอ็มมี่ต้องรอด ยังมีสิ่งที่ต้องทำอีกเยอะ ยังมีอีกหลายคนรอทำงานกับเอ็มมี่ ยังมีผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่ยังอยากสนับสนุน เอ็มมี่ต้องเข้มแข็ง มันต้องผ่านไปได้คะ ”

ทั้งนี้แฟนคลับของสาวสวยสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ แม็กซิม ต่างสบายใจและขอให้เธอพักผ่อนให้มากที่สุด

Previous articleยุ้ย ญาติเยอะ ด่ากลับหลังถูกด่าว่าใฝ่ต่ำ
Next articleCD Projekt RED ลือซุ่มสร้างเกมใหม่แนวสวมบทบาทบนเครื่องคอมพ์