แจกความหวาน เบส รักษ์วนีย์ อวยพรวันเกิด ตงตง อยู่ด้วยกันนานๆ

76

หวานไม่มีแผ่วกันเลย สำหรับคู่รักคู่นี้ ตงตง กฤษกร กับ สาวเบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่สาวเบสสาดความหวานอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มตงตง ไม่บอกก็รู้ว่ารักมากก

สาวเบสท์ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้แฟนหนุ่มตงตง ว่า”ขอบคุณความรักที่พี่มีให้หนูตั้แงต่วันแรกที่เราเจอักน ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอดตั้งแต่ในกองถ่ายจนถึงวันที่เราได้คุยกัน ขอบคุณความจริงใจและจริงจังที่มีให้หนู หนูดีใจมากๆที่ได้เจอพี่และมีพี่อยู่ข้างๆ วันเกิดปีนี้หนูขอใหพี่มีความสุข สมหวังในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าพี่จะทำอะไร

จะคิดอะไรจะไปไหน หนูขอยู่ข้างๆพี่และครอบครัว @kimsing_family ก็จะอยู่ข้างๆพี่เสมอเช่นกัน พี่คือครอบครัวของหนู ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะอยู่ในสถานะไหน หรือเวลาผ่านไปกี่ปี หนูและบ้านคำสิงห์ก็พร้อมสนับสนุนและอยู่ข้างๆพี่เสมอนะ ขอบคุณที่รักเด็กดื้อคนนี้ อาจจะดื้อหน่อย แต่หนู่โคตรรักพี่เลยยยย หนูรักพี่นะคะ อยู่กับหนูไปนานๆนะ “ ส่วนทางด้านหนุ่มตงตงก็ตอบกลับว่า

ขอบคุสำหรับคำอวยพร ขอให้เราทั้งคู่มีความสุขและอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน เราไม่สามารถกำหนดอนาคตได้ขอทำวันๆนี้ให้ดีที่สุด จับมืออยู่ด้วยกัน “ขอบคุณสำหรับทุกอย่ง ขอบคุณที่อวยพรให้คนแรกของวันเกิดและขอบคุณที่เข้ามาเป็นคนสุดท้ายของชีวิตของพี่ นอกจากคำขอบคุณก็อยากบอกว่า พี่รักหนูนะครับ”

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน เซลต้า บีโก้ 1-0 กรานาด้า (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleรอลุ้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยอมรับ ปจด.ขาด