สุนารี ราชสีมา โอดน้ำท่วมนา เกิดมา 53 ปี ไม่เคยเจอ

13

พายุ “เตี้ยนหมู่” ทำพิษเสียแล้ว เมื่อไร่ สวน นาข้าว ถูกน้ำท่วมหมด อ้วมกันถ้วนหน้า รวมถึง นักร้องลูกทุก สุนารี ราชสีมา ที่ข้าวกำลังอุ้มท้องกับถูกน้ำท่วมหมด ลั่นเกิดมา 53 ปี แล้วเพิ่งเคยเจอ

ล่าสุด สุนารี ราชสีมา ได้โพสต์ถึงผลกระทบว่า “ทั้งไร่ทั้งนาทั้งสวนถูกน้ำท่วมทั้งหมด 80 กว่าไร่ คือโดนท่วมหมดเลย ทั้งข้าว บ่อปลา อ้อย ไร่กล้วย มันสำปะหลัง โดนท่วมหมด ช่วงนี้น้ำมันมาจากเพชรบูรณ์ ชัยภูมิ ฝนตกเยอะมาก ฝนตกไม่หยุด ตกข้ามวันข้ามคืน สุเกิดมาเพิ่งเคยเจอครั้งแรก เกิดมา 53 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้

อยากร้องไห้มากเลย เราเป็นลูกชาวนา ข้าวเรากำลังสูงเกือบท่วมหัว ข้าวกำลังอุ้มท้อง เราไม่เคยคิดเลยว่าที่บ้านเราน้ำมันจะท่วม เพราะว่าพอดีช่วงนี้พายุมันเข้า ฝนตกทั้งวันทั้งคืนไม่หยุด ตั้งแต่วันแรกที่สุโพสต์มันตกคืนหนึ่งแล้วน้องก็บอกว่า น้ำท่วมนาหมดเลย ไม่เหลือเลย แล้วจนถึงตอนนี้มันยังไม่หยุดเลย สองวันสองคืนจะสามวันสามคืนแล้ว ส่วนบ้าน บ้านหลังใหม่ของสุน้ำไม่ท่วม

เพราะยกขึ้นมาสูงถมดินขึ้นมาใหม่ ครอบครัวก็วุ่นวาย ทำอะไรไม่ถูก ปลาในบ่อปลาไปหมดเลย เสียใจไม่รู้จะทำยังไง ทำอะไรก็ไม่ได้ มองไปทางไหนก็มีแต่น้ำหมดเลย น้ำเต็มทุ่ง บ้านคนอื่นก็เป็นหมดเลยบ้านโนนไทยที่ใกล้ๆ เขื่อนท่วมหนัก ส่วนบ้านสุจริงๆ ไม่ใกล้เขื่อนเลย กี่ปีกี่ชาติไม่เคยมีน้ำท่วม ถึงงงมากว่าทำไมปีนี้ทำไมมันมาได้ ท่วมบ้านสุ”

Previous articleแจม ชรัฐฐา แฉ รพส. ทำสุนัขเจ็บ เสียค่ารักษาบาน
Next articleน้ำเพชร มาด้วยใจ แม้ไม่ได้เชิญ Miss Earth Thailand 2021