แจม ชรัฐฐา แฉ รพส. ทำสุนัขเจ็บ เสียค่ารักษาบาน

31

สุนัขของใครเขาก็รัก รักเหมือนลูกเลยก็ว่าได้ สาวแจม ชรัฐฐา ออกมาแฉโรงพยาบาลสัตว์ทำลูกรัก “สุนัข” ของตนได้รับบาดเจ็บ ต้องเสียเงินค่ารักษาเป็นแสน จะมาขอโทษตอนนี้คงไม่ทันแล้ว น่าจะพูดความจริงตั้งแต่แรก

ล่าสุดนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ออกมาระบายถึงโรงพยาบาลสัตว์ที่ได้นำสุนัขไปฝากแต่ได้รับการบริการที่ไม่ดี แถมยังทำสุนัขบาดเจ็บอีกด้วย โดยระบุว่า “อีกนิดนึงจะประจานแล้วนะ เกิดมาไม่เคยประจานใคร…นี่จะเป็นครั้งแรกทำหมาเราเจ็บตัวฟรีหลายรอบแล้วนะ

และโพสต์ร่ายยาวว่า “โรงพยาบาลสัตว์ ก็เปรียบเหมือน nursery เด็กเล็ก ต้องคอยดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างดี ไม่ให้คลาดสายตา ต้องคอยดูแลใส่ใจอย่างอ่อนโยน เพราะหมาคือเหมือน เด็ก 3-4 ขวบอ่ะ พูดสื่อสารไม่ได้ ควบคุมตัวเองไม่ได้เหมือนมนุษย์ปะ แล้วการที่คุณละเลย จนทำให้สุนัขเราบาดเจ็บ ถามว่าใครควรรับผิดชอบ? ถ้าคุณเอาลูกไปฝากความดูแลไว้ที่โรงเรียน แล้วลูกคุณบาดเจ็บ จากการไม่ดูแลเอาใจใส่ของครู ถามว่า นี่คือการไม่ใส่ใจแล้วละเลยจนทำให้เด็กต้องบาดเจ็บใช่หรือไม่!?!

แบบนี้เราจะไว้ใจได้ยังไง !!แล้วถามจริง ใครควรรับผิดชอบ จะโทษว่า เด็ก 3 ขวบ ผิดเองมันใช่หรอ…หมาใครๆก็รัก เรารักเหมือนลูก เราฝากชีวิตเค้าในขณะที่อยู่ในความรับผิดชอบของคุณ อยู่ในมือของคุณ ณ ขณะนั้นแม่ง….” และยังโพสต์ข้อความล่าสุดว่า “ถ้าไม่แถ แล้วพูดความจริงตั้งแต่แรกก็จบแล้วปะ มาขอโทษตอนนี้คือไม่แล้วอะ…พอกันที”

Previous article“ครูไพบูลย์” กับ “เอ๋ มิรา” เรื่องยังไม่จบ ต้องให้ศาลตัดสิน
Next articleสุนารี ราชสีมา โอดน้ำท่วมนา เกิดมา 53 ปี ไม่เคยเจอ