น้ำเพชร มาด้วยใจ แม้ไม่ได้เชิญ Miss Earth Thailand 2021

158

กลายเป็นกระแสดราม่า เมื่อน้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2019-2020 ไม่ได้รับเชิญให้มาในงานประกวดเพื่ออำลาตำแหน่ง โดยเจ้าตัวหอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีกับผู้ชนะและดร.สิริกานต์ และยอมรับมาด้วยใจ อยากทำหน้าที่ของตอนเองเป็นครั้งสุดท้าย แม้ไม่ได้รับเชิญก็ตาม

น้ำเพชร ฎีญาภาร์ เคยถูก ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ผู้อำนวยการกองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ เชิญให้ออกไปสัมภาษณ์นอกแบล็กดร็อป ระหว่างการแถลงข่าวประกวดมิสเอิร์ธฯประจำปี 2021และคราวนี้น้ำเพชรเองก็ไม่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

เผยความรู้สึกว่า “วันนี้เพชรก็มาแสดงความยินดีให้กับน้องๆ ทุกคนนะคะ รวมถึงผู้จัดและทีมงานทุกคนที่จัดงานมิสเอิร์ธไทยแลนด์ด้วย (น้ำตาไหล) เพชรรู้สึกดีใจมากค่ะที่จะมีผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ต่อจากเพชรค่ะ และที่มีน้ำตานี่ก็เป็นน้ำตาแห่งความตื้นตันมากกว่าค่ะ วันนี้ก็ยอมรับว่าเขาไม่ได้เชิญค่ะ แต่ที่ตัดสินใจมาเพราะสำหรับเพชรแล้วเพชรก็ยังคงดำรงตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์ปี 2020 อยู่นะคะ ในวันนี้ถึงเขาไม่ได้เชิญ

แต่ยังไงเพชรก็ต้องมา และตามตำแหน่งของตัวเองที่ยังดำรงตำแหน่งอยู่ค่ะ ก็มาแสดงความยินดีกับน้องๆ ค่ะ ถามว่าเพราะสาเหตุจากครั้งที่แล้วหรือเปล่า อันนี้ต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินค่ะ แต่โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับทางกองประกวดค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะสาเหตุจากคราวที่แล้วหรือเปล่า เพราะไม่ได้มีโอกาสคุยกับทางผู้ใหญ่เลย วันนี้ถ้าได้เจอกัน ก็คงต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนพิจารณาค่ะ

Previous articleสุนารี ราชสีมา โอดน้ำท่วมนา เกิดมา 53 ปี ไม่เคยเจอ
Next article“ครูไพบูลย์” ลั่น หยุดเอารูปลูกชายมาโพสต์ ขู่จะเอาลูกคืน