จุ๋ย วรัทยา เครียดมีลูกยาก เสี่ยงซึมเศร้า

91

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่มีคนติดตามความน่ารักของคู่นี้ตลอด และยังช่วยกันลุ้นให้มีทายาทกันเสียที งานนี้ทำเอาภรรยาสาว จุ๋ย-วรัทยา กับ สามี ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกิดอาการเครียด เพราะพยายามเท่าไหร่ก็ยังไม่มาเสียที

ล่าสุด ดีเจพุฒ กับ จุ๋ย วรัทยา ได้มาเป็นแขกรับเชิญให้รับน้องปีใหม่ พิธีกรป้ายแดงของรายกาย 3 แซ่บ พร้อมเผยเรื่องของการมีทายาทที่ทั้งคู่ใช้ความพยายามอย่างมาก จนจุ๋ยเสี่ยงต่อการเป็นโรคซึมเศร้าแล้ว ทางด้านจุ๋ย วรัทยายอมรับว่าการตั้งใจและพยายามมีลูกมันเป็นช่วงที่จิตเราตกจะไม่มีจริงๆหรือ มียากขนาดนั้นเลยเหรอ เราเรียรวิทยาศาสตร์มาเรารู้ว่าอะไรคือจุดเริ่มต้นของการมีลูกได้

แต่เราขาดตรงนั้นไปหรือมีน้อยมาก เคยร้องไห้กับสามี 3 ครั้งได้ เหมือนครั้งสุดท้ายมันตันแล้ว เสียใจเหมือนจะเอาตัวเองขึ้นมาลำบากกว่าทุกครั้ง เลยบอกกับสามีว่าถ้าเอาตัวเองขึ้นมาไม่ได้มีเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้าเหมือนกัน พอไปหาหมอ 2-3 วัน ผลมันกลับดีขึ้นมาเลยหายแต่ก็เป็นประมาณ 3-4 วัน ตอนนี้ก็เริ่มทำใจไว้บ้าง 50-50 มีก็จะดีใจ

ไม่มีก็จะดีใจอีกแบบหนึ่ง จะไปเที่ยวรอบโลก แต่พี่แอน ทองประสม บอกว่าโหงวเฮ้งแบบนี้มีแน่นอน ทางด้านดีเจพุฒเสริมว่าจุ๋ยต้องเตรียมร่างกายกระตุ้นไข่ ฉีดกระตุ้นที่หน้าท้องทุกวันมันหนักมากสำหรับเขา สุดท้ายก็บอกเขาว่า ถ้าวันหนึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราตั้งใจหรือหวังไว้ไม่เป็นไร ใช้ชีวิตกันสองคน

Previous articleเฮดโค้ช “ เรดเดอร์ส ” ชม “ วอลเลอร์ ” ปีกประสิทธิภาพมากสุดที่เคยร่วมงาน
Next article“หนุ่ม ศรราม” ชี้แจง ไม่ให้ติ๊กเจอลูก ห่วงติดโควิด