เฮดโค้ช “ เรดเดอร์ส ” ชม “ วอลเลอร์ ” ปีกประสิทธิภาพมากสุดที่เคยร่วมงาน

26

สำหรับเกมแรกของ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส พวกเขาก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ประทับใจหลังจากที่สามารถเอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในช่วงของการต่อเวลาพิเศษ 33 – 27 ในเกม มันเดยไนท์ สัปดาห์แรก และแน่นอนว่า จอน กรูด้น เฮดโค้ชของทีม ก็ออกมาชื่นชม ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในวัย 29 ปี ว่าเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับการพาทีมเก็บชัยชนะในเกมแรก และ เฮดโค้ชยังชม ดาร์เรน วอลเลอร์ อีกว่าเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเป็นโค้ชมา

ดาร์เรน วอลเลอร์

สำหรับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส พวกเขาตามหลัง บัลติมอร์ เรฟเวนส์ และมีโอกาสที่ทีมจะแพ้เป็นอย่างมาก แต่ทว่า ดาร์เรน วอลเลอร์ เจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนั้น หลังจากที่ ดาร์เรน วอลเลอร์ เป็นเป้าหมายหลักของควอเตอร์แบ็ค ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ถึง 4 ครั้ง แต่เจ้าตัวก็สามารถขยับผลงานและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมตลอดทั้งเกม จนสามารถมีส่วนร่วมพาทีมที่กลับมาชนะ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้สำเร็จ

ซึ่งงานนี้ จอน กรูเดน เฮดโค้ช ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึง ดาร์เรน วอลเลอร์ ไทเอนด์ที่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมดังกล่าวว่า

“ คงไม่มีใครปฏิเสธว่า ดาร์เรน วอลเลอร์ มีส่วนที่พาทีมพวกเราพลิกกลับมาชนะในช่วงต่อเวลา และผมรู้สึกประทับใจที่ผู้เล่นในทุกตำแหน่งมีความกระตือรือร้น นั่นหมายถึงพวกเรากระหายที่จะเก็บชัยชนะและก็ทำได้สำเร็จ และถ้าผมไม่พูดเกินไป ดาร์เรน วอลเลอร์ เป็นปีกในที่ผมชื่นชอบ และรู้ถึงศักยภาพของเขาว่ามีมากที่สุดนับตั้งแต่ที่ทำงานในวงการนี้มา ”

Previous articleริดลอฟฟ์ ดาราหูหนวก เผย “ โจลี ” ช่วยแก้ไขปัญหาในกองถ่าย Eternals
Next articleจุ๋ย วรัทยา เครียดมีลูกยาก เสี่ยงซึมเศร้า