“หนุ่ม ศรราม” ชี้แจง ไม่ให้ติ๊กเจอลูก ห่วงติดโควิด

48

หลังจากที่เลิกรากันมาก็มีกระแสข่าวออกมาเรื่อยๆว่า ทางคุณพ่อของน้องวีจิ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มักจะไม่ค่อยให้ทางอดีตภรรยา กุ้งพลอย ได้เจอหน้าลูกสักเท่าไหร่ แต่ทุกครั้งทางหนุ่ม ศรรามก็ออกมาชี้แจงตลอด รวมถึงครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อกุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ออกมาบอกว่าอยากเจอลูก แต่ไม่สามารถเจอลูกได้ วอนหนุ่ม-ศรราม ให้พบลูกบ้าง

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาตอบแบบชัดๆว่าเหตุผลใดจึงไม่ให้อดีตภรรยาได้พบน้องวีจิ “ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า แม่ติ๊ก อยากเจอลูกแต่ไม่สามารถเจอลูกได้ เรียนตามตรงนะครัง วันนั้นไปฉีดวัคซีน ที่ไม่ใช่วัคซีนโควิดของเด็ก ไปฉีดตามวัยของเขาอยู่แล้ว ในวันเดียวกัน” สำหรับเรื่องการกีดกันไม่ให้เจอลูก ด้วยสถานการณ์โควิดตอนนนี้ยังระบาดอยู่ ผมเป็นห่วงตรงนี้มากกว่า

ทุกวันนี้ทุกคนในบ้านก็ป้องกันตัวเองสุดๆ ส่วนเรื่องคลิปกุ้งพลอย นั่งอยู่กับเพื่อนผู้ชาย มีคนใกล้ชิดส่งมาให้ดู ตนไม่ได้ติดใจหรือหึงหวงอะไร หากอดีตภรรยาจะเปิดใจคบใครก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ใครที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวผม ไม่ได้อยู่ในการดูแลของผม ยังไม่สามารถเจอลูกได้ ตามที่คุณหมอสั่ง อันนี้ผมต้องขอเลย เพราะโควิดมันค่อนข้างน่ากลัว ผมเองห่วงและกังวลเรื่องเดียวก็คือ ความปลอดภัยของวีจิ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่เคยกีดกันอดีตภรรยา ไม่ให้มาเจอลูกครับ

Previous articleจุ๋ย วรัทยา เครียดมีลูกยาก เสี่ยงซึมเศร้า
Next articleแพท ณปภา แจง ยังไม่มูฟออน ปอ เป็นน้องที่น่ารัก