“มดดำ คชาภา” อึ้ง ที่ “แบมแบม-นิชคุณ” ตอบกลับคำขอโทษ

118

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้ถึงความดังระหว่าง ลิซ่า นิชคุณ และแบมแบม จนทำให้แฟนคลับของนักร้องหนุ่มไม่พอใจ ทางมดดำเองได้ออกมาไลฟ์ขอโทษที่ไม่ได้ระวังเรื่องคำพูด ยังคงชื่นชอบนักร้องหนุ่มทั้ง 2 คน มาก

ล่าสุด มดดำ คชาภา เปิดข้อความแชตที่นักร้องหนุ่มทั้ง 2 คน ตอบกลับมา โดยทางด้านหนุ่มแบมแบมได้ตอบกับมาว่า ทางมดดำเองยังเอ่ยปากว่าเห็นข้อความที่น้องเขียนมาแล้วมันรู้สึกจุ “พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ทุก ๆ อย่างในตอนนี้ เอาจริง ๆ ผมเองก็เสียใจ กับสิ่งที่ผมได้ยิน และสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมามันเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ

ช่วงแรกผมอาจจะใช้คำพูดไม่เหมาะสมลงในทวิตเตอร์ไป ผมต้องขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ เมื่อวานนี้ผมได้เห็นไลฟ์ของพี่มดดำแล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาขอโทษเพราะผมเลย ยังไงผมกลับเมืองไทยเร็ว ๆ นี้ เรากินข้าวด้วยกันนะครับ”

ส่วนทางด้านนิชคุณ ก็ตอบกลับมาว่า “พี่มดดำครับไม่มีอะไรต้องขอโทษเลยครับ เรารู้จักกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว ผมรู้ว่าพี่แคร์ พี่รักผมมาตลอด เรื่องแค่นี้ผมไม่เป็นอะไรเลยครับ แค่ขอให้พี่อย่าไปสนใจกับมันมากนะครับ” มดดำได้ส่งท้ายว่า จริงๆเขาไม่จำเป็นต้องตอบกลับมาก็ได้ แต่พอตอบกลับเลยทำให้รู้แล้วว่าทำไมถึงมีคนรักเขามากขนาดนี้

Previous articleนักธุรกิจรุ่นใหม่ต้องรู้ บริการ Data science และ AI คืออะไร ทำไมต้องมี
Next articleกลับมาแล้ว “ใบเตย พรพจี” เวลาช่วยเยียวยาได้