ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ ฟิน ร้องเพลงให้คนรอฉีดวัคซีน

40

ทำเอาศิลปิน ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ และนักดนตรี ต่างดีใจ ที่ได้ออกมาแสดง ร้องเพลงให้ประชาชนที่มาฉีดวัคซีนได้ฟังกัน หลังจากต้องหยุดอยู่บ้าน จนใกล้จะหมดไฟแล้ว

“ได้มีโอกาสมาร่วมกับโครงการ Music to Heart Vaccine to Hope เหมือนเราได้กลับมาเล่นดนตรีกัน สร้างความสุขให้กับทุกๆคนในช่วงระหว่างรอฉีดวัคซีน และอีกกลุ่มหนึ่งที่ฉีดเสร็จแล้วนั่งรอดูอาการ รู้สึกดีใจคนเยอะมากมาย ผมรู้สึกว่าเราได้กลับมาอย่างน้อยช่วงเวลานึง ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ต ได้กลับมาใช้ชีวิตแบบเดิม เพียงแต่ว่ามีแมส และเว้นระยะห่าง ฟินมาก ผมเอาพี่หมู เจ็ตเซ็ตเตอร์ มาช่วยเล่นด้วย ผมอยากกระจายนักดนตรีให้วนมาเล่นให้เยอะที่สุด อย่างน้อยก็เป็นการกระจายรายได้ เพราะไม่มีรายได้เข้าหลายเดือนเล้ว ครั้งต่อๆไป

นักดนตรีของวงมาช่วยเล่นด้วย ผมเห็นแววตาพี่หมู เปล่งเป็นประกายมีความสุขมาก ระหว่างเล่นเราก็ใส่แมสเล่นตลอด ของผมเองระหว่างร้องก็ใส่แมสร้องเพลงด้วย มันทำให้ร้องค่อนข้างลำบากนิดนึง เวลาเราหายใจเข้า แมสก็จะไปอุดอยู่ที่ปาก ร้องค่อนข้างยาก แค่นี้เราได้ทำในสิ่งที่เรารัก มีความสุขมาก เราได้รับเสียงปรบมือ เราได้รับการโบกไม้โบกมือ อย่างน้อยที่เขามานั่งรอฉีดวัคซีน ผมเชื่อว่าเขาต้องมีความสุขกลับบ้านแน่ๆ ผมเชื่อว่าทุกคนจะมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น เช่นเดียวกันกับพวกเราที่ไม่ได้ร้องเพลง ไม่ได้ทำงาน เหมือนไฟมันค่อยๆมอดไปเรื่อยๆ พอเราได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งมันเติมเต็มความรู้สึก”

Previous article“กบ สุวนันท์” “ต่อ ธนภพ” “ฉลาดเกมส์โกง” กวาดรางวัลนาฏราช
Next articleไฮไลท์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)