“วิทย์ ภูธฤทธิ์” เปิดตัวลูกชายคนเล็ก ชีวิตดี๊ดี

306

หลังจากที่เลิกรากับไฮโซสาวหทัยเทพ ได้ไม่นาน วิทย์ ภูธฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดตัวลูกสาว น้องเบลล่า กับภรรยาใหม่ และล่าสุด คุณพ่อวิทย์ก็ทำแฟนแปลกใจเพราะออกมาอวดลูกชายที่อายุเพิ่ง 10 เดือน

โดย วิทย์ ภูธฤทธิ์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับการออกมาเปิดตัวลูกคนที่สองว่า “พอดีว่าเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาเป็นช่วงโควิด และหลายคนอยู่ในโหมดของความไม่ค่อยแฮปปี้ ก็เลยก็เลยไม่ค่อยอยากจะอะไรมากมาย พอช่วงนี้มันหมดโควิดไปแล้ว สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย เป็นวันเกิดก็เลยถือโอกาสเปิดตัวลูกชายซะหน่อย

ตอนนี้ก็เรียกว่าเติมเต็มทั้งลูกชายลูกสาวแล้ว ปิดอู่เลยไหม? ใช่ครับ ปิดแล้ว ปิดแล้ว 2คนพอแล้ว กว่าลูกจะโตก็ 70 แล้ว หง่อมแล้ว” ตนเองรู้สึกดี มันเติมเต็มชีวิต การมีลูกในวัย 52 มันก็เป็นอะไรอีกแบบหนึ่ง เราผ่านอะไรมาหลายๆอย่าง มันเหมือนสถานีสุดท้าย จอดแล้ว ตอนแรกตั้งใจว่าน้องเบลได้ 1 ขวบ ก็อยากมีคนที่ 2 เลย แต่มันไม่มา จนกระทั่ง 4 ปี ถึงมา น้องคลอดวันที่ 22 ตุลาคมปีที่แล้ว ตอนนี้อยู่ที่อุดรธานี เพราะว่ามีน้าๆ อาๆ และยายค่อยช่วยดูแล โรงเรียนก็ขี่มอเตอร์ไซด์ไป 2 นาทีก็ถึงแล้ว

ถ้ามีงานก็ค่อนบินไปกรุงเทพ ตอนนี้ถอดเขี้ยวเล็บหมดแล้ว ไม่มีแล้ว ที่ผ่านมาก็มีความสุขดีกับลูก มันเป็นโมเมนต์ของคนในวัย 50 ที่ไม่เคยมีความรู้สึกมีเด็กที่เป็นลูกของตนเอง เราก็อยากเห็นเขาทุกวันๆ ว่าโตขึ้นมันเป็นยังไง น้องเบลตอนนี้ก็ 4ขวบครึ่งแล้ว จากที่เราเคยอุ้มตัวแบนๆเล็กๆแดงๆ ทุกวันนี้วิ่งไปมา พูดจาแป่นแล่น แปลกดี น่ารักดี ถือว่าเป็นช่วงที่มีความสุขเรียกว่า แฮปปี้สุดสุด

Previous article“เนย วรัฐฐา” ฟาดแรง เห็นหัวนมแล้วไง ผิดตรงไหน
Next article“แฮม PMN” ปล่อยโฮกลางไลฟ์ โควิดพรากภรรยา