“เนย วรัฐฐา” ฟาดแรง เห็นหัวนมแล้วไง ผิดตรงไหน

115

ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่ไรเดอร์ส่งของใส่เสื้อสีชมพูได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับลูกค้าว่ากรุณาใส่ยกทรงด้วยออกมารับของ และกลายเป็นบทสนทนาคุยเล่นกันสนุกในกลุ่ม ทำเอาให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไร้จิตสำนึก คุกคามทางเพศ สาวเนย วรัฐฐา กาไชย ได้ออกแสดงความคิดเห็นว่าเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายปิด เข้าใจไหมว่าว่ามันไม่สบายตัว หยุดคุกคามทางเพศ

โดยสาว เนย วรัฐฐา ได้ออกมาแชร์เพจ ReviewHere พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ว่า“เห็นหัวนมแล้วไง? หัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ?เบื่อเมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องปิดนู้นปิดนี่ หลบซ่อนทุกสิ่ง รำคาญ! มันไม่สบายตัวไงเข้าใจมะ ละมันคือธรรมชาติเว้ย! และอยู่ดีๆก็มาสร้างกรอบ วัฒนธรรม ศาสนา ความถูกต้องบลาๆ ถามหน่อยเหอะ

แต่ก่อนมันก็ไม่เคยผิดปะ? แม่งหาเรื่องให้ผู้หญิงเสียเงินซื้อยกทรง ซื้อที่แปะนม ซื้อเกาะอกซับใน นี่ไม่รวม กางเกงซับใน และผ้าอนามัยที่กุต้องซื้อ ละบอกเลย มันแพง!เสื้อสบายๆดีๆ ซื้อที4พันบาท รู้มะอีเวร ละไอ่เรื่องปัญหาคุกคามทางเพศอะ ก็เดิมเดิมม อย่ามาโทษการแต่งตัว ไม่งั้นคนป่า คนตะวันตกคงลูกดกไปยันดาวอังคาร มันไม่เกี่ยว

คนที่คิดโทษธรรมชาติและการแต่งตัวผู้หญิงอะ มันสมองล้ามาก! และผญที่ทำเป็นแต่งตัวมิดชิดละด่าผญที่แต่งตัวเห็นเนื้อมากกว่าอะ คุณก็แค่เป็นคนที่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่าเท่านั้นแหละ เราควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้ จะใส่เสื้อใน หรือไม่ใส่ก็แล้วแต่ว่าวันนั้นฟีลิ่งมันอยากใส่มั้ย ละความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง”

Previous articleตามต่อ! เลขเด็ด “ พระอาจารย์เมตตา ” โพยหวย “ เงินเทวดา ” ปี 7
Next article“วิทย์ ภูธฤทธิ์” เปิดตัวลูกชายคนเล็ก ชีวิตดี๊ดี