“แฮม PMN” ปล่อยโฮกลางไลฟ์ โควิดพรากภรรยา

226

นักร้องหนุ่ม แฮม PMN โพสต์ภาพตนเองอุ้มลูก2คน หน้าโลงศพของภรรยาที่เสียชีวิตไปเพราะโควิด รับปากว่าตนจะดูแลลูกให้ดีที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วงนะ “ปัด” หลับให้สบาย

ล่าสุด หนุ่ม แฮม PMN ได้ไลฟ์สดแชร์ประสบการณ์จากการสูญเสียภรรยาไปเพราะติดโควิด โดยระบุว่า “ผู้ป่วยโควิด เป็นผู้ป่วยที่หดหู่มาก นอนอยู่บนเตียงโดดเดี่ยว มองแต่เพดาน ออกซิเจนปัดตกอีกแล้ว แต่ปัดยังรู้สึกตัว ยังยิ้มยังยกมือได้ คิดดูว่าปัดสู้แค่ไหน ผมส่งรูปลูกไปให้เขา ส่งไลน์พยาบาลให้เขาดูว่าลูกกินข้าวเยอะมาก ไม่ต้องห่วงอาการก็ดี อาการเราก็ดีขึ้นด้วย

เรื่องลูกจริง แต่เรื่องเราไม่จริง แต่เราไม่อยากเขาเครียดอีกแล้ว พยาบาลส่งกลับมาว่าเขายิ้มและร้องเลยที่เห็นคลิปลูกเขามีความสุขมากตอนที่ลูกกินข้าว” หนุ่มแฮมเล่าไปพร้อมน้ำตาว่า พยาบาลส่งรูปปัดยิ้มชูสองนิ้ว ทั้งๆที่มีสายเต็มปาก พยาบาลบอกว่าอาการแย่ลง เขาก็เริ่มไม่ไหว ในขณะที่ผมอาการดีขึ้นแล้ว ผมคุยกับปัดไม่ได้

แต่ก็โทรถามอาการกับพยาบาลทุกวัน จนผมจะได้กลับบ้านแล้ว แต่ภรรยาสาวไม่รู้สึกตัว ต้องย้ายไป รพ.ที่4 ปอดติดเชื้อ เริ่มดื้อยา ไม่ตอบสนองยาทุกตัว ตอนนั้นคิดว่าภรรยาชอบทำบุญ จึงบนบานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พอทางมันตันแล้ว ก็เลยบอกหมอว่าทำอย่างไรก็ได้ที่ให้เขาไปแบบไม่เจ็บปวด นั่งจ้องโทรศัพท์รอ สุดท้ายหมอโทรมาแจ้งว่าเสียแล้ว แล้วหนุ่มแฮมก็ร้องไห้หนักมากหลังจากพูดจบ

Previous article“วิทย์ ภูธฤทธิ์” เปิดตัวลูกชายคนเล็ก ชีวิตดี๊ดี
Next articleคลิปฟุตบอล อาร์เจนติน่า 3-0 โบลิเวีย (ฟุตบอลโลก)