บอย พิษณุ น้ำตาคลอ ร้องเพลงให้แฟนคลับที่จากไป

94

เรียกว่าเป็นความผูกผันกันระหว่างศิลปินและแฟนคลับ หนุ่มบอย พิษณุ ได้โพสต์เรื่องราวของแฟนคลับรุ่นแรก “พี่เอ๋” ที่เสียชีวิต และตนเองก็มีโอกาสไปร่วมในพิธีศพ พร้อมกับลงคลิปร้องเพลงให้แฟนคลับรุ่นเก๋าคนนี้

ล่าสุด หนุ่ม บอย พิษณุ ได้โพสต์คลิปกล่าวถึงแฟนคลับ “พี่เอ๋”ว่า “วันนี้ผมได้มีโอกาสไปงานศพของพี่เอ๋นะครับ ซึ่งพี่เอ๋เองก็ถือว่าเป็นแฟนคลับรุ่นแรกของผม คอยติดตามผมตั้งแต่ที่ผมประกวด AF นะครับ และน้องๆ ลูกพี่เอ๋ทั้ง 4 คนก็สนับสนุนและคอยเชียร์พี่บอยมาโดยตลอด ผมไปเห็นข้อความหนึ่งที่พี่เอ๋ได้โพสต์สุดท้ายในเฟซบุ๊กของพี่เอ๋นะครับ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ได้โพสต์เพลงที่น้องวินซึ่งเป็นลูกพี่เอ๋ได้ร้องเพลงคัฟเวอร์ไว้ และผมก็ได้มีโอกาสไปอ่าน

ผมรู้สึกมีความสุขปนความเสียใจ เศร้า และผิดหวัง กับการจากไปของพี่ และวันนี้ผมอยากจะร้องเพลงนี้ให้พี่เอ๋เป็นครั้งสุดท้าย กับเพลงนี้นะครับ (ร้องเพลงวันนี้พรุ่งนี้ ของตัวเอง) ผมไม่ได้ร้องเพลงนานแล้ว และเพลงนี้อาจจะมาส่งพี่เอ๋เป็นเพลงสุดท้ายนะครับ ผมโคตรเสียใจเลยกับข่าวที่มันทำให้ผมรู้สึกแย่

พี่เอ๋ไม่ควรที่จะจากไปเร็วขนาดนี้และก็ขอบคุณที่รักและติดตาม คอยเชียร์ คอยสนับสนุนผม ไม่ว่าผมจะเป็นยังไงก็รักในตัวผม เชื่อมั่นในตัวผม ในสิ่งที่ผมเป็น ในขณะที่เราไม่ได้เป็นอะไรกันเลย ไม่ได้เป็นญาติกัน แต่เป็นคนคนหนึ่งที่คอยติดตามและสนับสนุนเรามาโดยตลอด หลับให้สบายนะครับพี่เอ๋ ขอบคุณมากครับ

Previous article“เอมมี่ มรกต” อาลัย น้าที่รักที่สุด
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมมีลูก เพราะมีครบทุกอย่างแล้ว