“เอมมี่ มรกต” อาลัย น้าที่รักที่สุด

65

เอมมี่ มรกต ออกมาโพสต์อาลัยคุณน้าที่ตนรักและเคารพมาก ที่ต้องจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เผยเป็นคนดี และเป็นที่รักของทุกๆคน ขอให้น้าไปอยู่บนสวรรค์

โดย เอมมี่ มรกต ได้โพสต์ไว้อาลัยว่า “ถ้าไม่เจอกับตัวเองก็ไม่มีวันเข้าใจถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดและทรมานได้เพียงนี้กับการจากไปของคนในครอบครัวที่เป็นที่รักของเราทุกคน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัวเลย และด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้เราต้องเป็นเสาหลักของทั้งครอบครัว ข้างในทั้งเสียใจและอ่อนแรง แต่ด้วยเวลาที่บีบคั้น เราต้องแข็งแกร่งและจัดการหลายอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

ผ่านมาแล้วห้าวัน แต่ก็คงยังทำใจไม่ได้ หวังว่าเวลาจะช่วยเยียวยาความรู้สึกนี้ ลูกหวังว่าน้ารงค์จะชอบดอกไม้ที่ลูกจัดให้นะคะ..ลูกรักน้ารงค์มากนะคะ และจะรักน้ารงค์แบบนี้ตลอดไป” ลูกเอมมี่” พร้อมยังกล่าวอาลัยว่า น้ารงค์เป็นคนดี จิตใจดี หัวใจประเสริฐ ไม่ต้องเป็นห่วงน่าแหม่มและน้องออมสิน ตนเองจะดูแลแทนเอง จะพยายามเป็นคนดีให้ได้เสี้ยวหนึ่งของน้า

ขอกราบขอบพระคุณน้ารงค์ที่ดูแลคุณพ่อคุณแม่และทุกๆคนในครอบครัวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตนเองยังคิดว่าน้าเป็นsuper man เพราะน้าจะอยู่ในทุกช่วงชีวิตและวันสำคัญของพวกเราทุกคน น้ารงค์สอนและมีวิธีเลี้ยงลูกหลานด้วยการใช้ความเข้าใจและเข้าถึงทุกคนแตกต่างกันไป ทุกคนจะไม่มีวันลืมเลย รักน้ารงค์มากและจะรักตลอดไป

Previous articleตั๊ก บงกช เสียดายทุนทำหนังจากต่างชาติ น่าจะมาก่อนมีลูก
Next articleบอย พิษณุ น้ำตาคลอ ร้องเพลงให้แฟนคลับที่จากไป