เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมมีลูก เพราะมีครบทุกอย่างแล้ว

45

ก่อนหน้านี้แฟนๆก็ทักและสงสัยว่าสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนรุ่นน้อง ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว เพราะมาช่วงหลังๆดูเหมือนฝ่ายสาวจะดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าไม่ได้ท้อง

ออกมาเคลียร์ว่า “หลังจากเพิ่งผ่าตัดเสริมหน้าอก ทั้งมีเวลานอนเยอะขึ้น เพราะไม่ต้องออกคอนเสิร์ต บวกกับกินเก่ง แล้วหมอห้ามออกกำลังกายอีก แล้วคุณยิวและแม่ยกที่ชอบซื้อของโปรดให้กิน มันเลย…เอิ่มมม แม่หมูละ ส่วนท่านใดที่คิดว่าท้อง ไม่ต้องห่วงนะคะ ถ้าวันนั้นมาถึง จะรีบบอกอย่างเร็วไวค่ะ”

ล่าสุด สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้พาครอบครัวพร้อมแฟนหนุ่ม ไปทานอาหารทะเล และให้ทุกคนถามคำถามที่อยากรู้ระหว่างตนกับหนุ่มยิวคนละหนึ่งคำ โดยแม่เกตุตั้งคำถามว่า “ถ้าแต่งงานแล้วมีหลานให้เลยได้ไหม? “ สาวเจนนนี่ตอบกลับว่า “พร้อมตลอดสำหรับการมีลูก เพราะว่าอายุ 26 แล้ว แล้วก็มีทุกอย่างที่สร้างมาด้วยตัวเอง ทั้งบ้าน รถ เงินทอง

ที่สร้างมาสำหรับลูกในอนาคต คือพร้อมหมดแล้ว แต่ว่าเราก็ต้องเข้าใจในส่วนของยิว เพราะอายุแค่ 22 และที่สำคัญเพิ่งคบกันด้วย แล้วก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะไปกันรอดไหม แต่ก็ไม่ได้ชีเรียส” ด้านยิวเองก็บอกว่า “จริงๆแล้วที่บ้านอยากให้สอบนายร้อยให้ติดก่อน ส่วนตัวถามว่าอยากมีลูกไหม เจ้าตัวบอกว่าก็มีได้เลย เพราะไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว มันเหนื่อย”

Previous articleบอย พิษณุ น้ำตาคลอ ร้องเพลงให้แฟนคลับที่จากไป
Next articleKONAMI เปิดตัว eFootball™ 2022 มาพร้อมกับโหมด Creative Teams และเวอร์ชันมือถือ