ตั๊ก บงกช เสียดายทุนทำหนังจากต่างชาติ น่าจะมาก่อนมีลูก

31

เสียดายสุดเมื่อ สาวตั๊ก บงกช ได้รับโอกาสจากนายทุนชาวต่างชาติให้สร้างหนังสั้น ตัดพ้อว่าเงินทุนมาไม่ถูกจังหวะ ถ้ายังไม่มีลูกก็จะทำ

โดยสาวตั๊ก บงกช ได้เปิดใจกับเรื่องนี้แบบเสียดายๆว่า “ตอนนี้มีเงินทุนเมืองนอกเข้ามาทางเมล์เพื่อให้เราส่งเรื่องสั้นไป เป็นความน่าเสียดายอย่างที่สุด เเละต้องบอกว่าตั๊กรอทุนนี้มานาน หากได้เเล้วก็ไม่มีเวลาเเย้งชิงกับคนอื่นอยู่ดีเพราะไปทำไม่ได้ #ทำไมโอกาสนี้ไม่มาก่อนฉันมีลูกนะ รอให้ลูกโตก่อนนะจะเขียนบทหาทุนทำหนัง

เพราะเรายังมีคอนเน็คชั่นส์กับเครือข่ายภาพยนตร์ต่างประเทศนานาชาติ ส่งอีเมลเชิญเอาหนังเข้าประกวดทุกปีเลย ไม่ใช้ทุนตัวเองเเต่ไอเดียเราเอง เมื่อคืนได้อีเมล์ เทศกาลหนังอิตาลี เช้ามาขอโพสต์ภาพระลึกถึงนะคะ” สาวตั๊กยังโพสต์ต่ออีกว่า “ทุกครั้งที่ได้อีเมล์จากเทศกาลหนัง เหมือนพลังความฝันที่เคยอยู่ลึกไปในจิตใต้สำนึกของเรามันลุกเล้าให้เราคิดจะทำมันต่อ การทำหนังเมืองไทยอาจมีข้อจำกัดเรื่องทุนเเต่ตอนนี้ไม่มีอีกต่อไป

เพราะง่ายมากกับการหาทุน ทุกเทศกาลพร้อม หากเราส่งมันทุกไอเดีย ส่ง ๆ ส่งมันทุกไอเดีย มันต้องโดนสักไอเดียง่ะ เราได้ทุนง่ายมาก ต้องบอกว่า คนทำหนังยุคนี้โชคดีที่สุด หากคุณมีไฟ คุณเจ๋งจริง คุณเดินหน้าได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเงินเลย เงินทุนจะมาเองเมื่อคุณยกสมองให้เค้า #ใช่ไปในนามผู้กำกับมันยากกว่าไปในนามอื่น #การไปในนามผู้กำกับจะไปสภาพไหนก็ได้ไม่ต้องสวย”

Previous articleอ๋อม สกาวใจ หมดความอดทน แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด เรียกหลักล้าน
Next article“เอมมี่ มรกต” อาลัย น้าที่รักที่สุด