อ๋อม สกาวใจ หมดความอดทน แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด เรียกหลักล้าน

14

อ๋อม สกวาใจ นักแสดงสาวพร้อมทนายเดินทางไปยัง สน.ร่มเกล้า เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเกรีนคีร์บอร์ด 4 ราย เรียกค่าเสียหายหลักล้านบาท พร้อมไม่รับคำขอโทษแน่นอน

หลังจากที่สาวอ๋อมได้แจ้งความดำเนินคดีกับเกีรยนคีร์บอร์ด พร้อมเปิดใจกับเรื่องนี้ว่า “ตั้งแต่ตนเองออกมา Call Out รัฐบาล ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา มีบุคคลที่เห็นต่าง ไม่เห็นด้วยเข้ามาวิจารณ์ ตัวเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่กับบุคคลบางคนที่พูดจาไม่ดี หยาบคาย ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงมาก รุกล้ำเรื่องส่วนตัว ครอบครัวเกินไป

ตนเองได้เก็บหลักฐานรวบรวมข้อมูลมาสักระยะนึงแล้ว และวันนี้ได้เดินทางแจ้งดำเนินคดีเบื้องต้น 4 รายในข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และอาจจะมีข้อหาอื่นเพิ่มเติมอีก เขาใช้คำพูดที่รุนแรงกล่าวหาว่าเราเป็น กะXรี่ เป็นโสเภณี แล้วก้หาว่าสามีเราค้ายาเสพติดอะไรอย่างนี้ แล้วก็พูดเรื่องแบบ เดินแก้ผ้าโชว์Xไปวันๆ เราก็คิดว่ามันเกินไปแล้ว เราไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครหนิ

เราไม่เคยรู้จักคนพวกนี้มาก่อน ไม่เคยมีปัญหากับคนพวกนี้มาก่อน ตั้งแต่อยู่ในวงการ ที่ผ่านมาการเข้ามาแสดงความคิดเห็น สามารถทำได้ แต่ทั้ง 4 รายมีการใช้พูดที่รุนแรง ด้วยอารมณ์และไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่วิจารณ์ และบางคนยังมีการท้าทายว่าไม่สามารถดำเนินคดีกับตนได้ ตำรวจก็จับไม่ได้ รมต.ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องโกรธแค้นกันมาก่อน โดยจะเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินหลักล้านเท่านั้นไม่รับคำขอโทษหรือไกล่เกลี่ย เพราะต้องการให้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก”

Previous articleโฬม อาร์สยาม แต่งเพลงจีบ โบว์ เมลดา
Next articleตั๊ก บงกช เสียดายทุนทำหนังจากต่างชาติ น่าจะมาก่อนมีลูก