โฬม อาร์สยาม แต่งเพลงจีบ โบว์ เมลดา

65

ตอบแบบแมนๆว่าแอบชอบสาวคนนึง นักร้องหนุ่ม “โฬม อาร์สยาม” โดยได้ปล่อยเพลงหนึ่งออกมา ให้เหตุผลว่าได้แรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่ตนเองแอบชอบมา 2 ปี และไม่ขอเอ่ยชื่อ ซึ่งเพลงนี้ได้ตั้งชื่อว่า “เมลดา” พร้อมกับโพสต์คลิปที่เป้นรูปผู้หญิงคนหนึ่งกำลังซ้อมร้องเพลง ซึ่งก็คือ “โบว์ เมลดา” นั่นเอง

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม โฬม อาร์สยาม ได้ปล่อยเพลงชื่อ “เมลดา” ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวตั้งใจทำให้กับสาว โบว์-เมลดา ซึ่ตนเองแอบชอบมานาน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจกับเรื่องนี้ว่า “ยอมรับว่าแอบชอบโบว์ มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่ต้องอกหักเพราะตอนนั้นสาวโบว์ มีแฟนอยู่แล้ว แต่ตนก็ติดตามผลงานอยู่ตลอด หลังทราบขข่าวว่าโบว์โสด ตนตัดสินใจทำเพลง ใช้เวลาไม่นาน ไม่แก้ทั้งเนื้อเพลงและเมโลดี้เลย เพราะออกมาจากความรู้สึก

โดยที่ตั้งชื่อเพลงว่า “เมลดา” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับโบว์ และยังบอกอีกว่า เชื่อเรื่องดวงหากได้มีโอกาสเจอกัน คงจะได้พูดคุยกัน จะอยู่ในสถานะไหนก็ยินดี” ทางด้านสาว โบว์ เมลดา ได้เข้าไปฟังเพลงดังกล่าวพร้อมคอมเมนต์ในโพสต์ด้วยรูปอีโมติคอน และได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปยังไอจีสตอรี่ของตนเอง

โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะมีคนคนนึงมาแต่งเพลงให้ งื้อออ ขอบคุณนะคะ เข้าไปฟังกันเยอะๆ น้า เขินเลย 555555 พร้อมกับแท็กหนุ่ม โฬม อาร์สยาม”

 

Previous articleแม่นมาก! เลขเด็ด “ บ้านไผ่ เมืองพล ”ไม่เคยพลาดสักงวด
Next articleอ๋อม สกาวใจ หมดความอดทน แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด เรียกหลักล้าน